Giải Trí

Suni Hạ Linh, Trâm Anh và Sun HT hào hứng trải nghiệm mát lạnh âm độ giữa lòng Hà Nội

T.H
Chia sẻ

Xuất hiện tại sự kiện “Mùa hè -5 độ C” của Diana Unicharm, những cái tên ‘hot’ nhất trong giới trẻ như Suni Hạ Linh, Trâm Anh và Sun HT đã có khoảnh khắc đáng nhớ và tận hưởng không gian ‘mát lạnh’ bên trong băng đăng huyền ảo.

Sự kiện “Mùa hè -5 độ C” do Diana tổ chức lần đầu tiên tại Hà Nội đã chính thức mở cửa từ ngày 05-24/5/2017 tại AEON Mall Long Biên, mang đến trải nghiệm cảm giác âm độ ngay giữa tháng 5 của thủ đô Hà Nội. Sự kiện là hoạt động ra mắt Diana Sensi Cool Fresh - sản phẩm mới đến từ Diana Unicharm- nhà sản xuất sản phẩm vệ sinh cá nhân số 1 Nhật Bản.

Các hot girl như Suni Hạ Linh, Trâm Anh và Sun HT đã không bỏ lỡ chương trình có-một-không-hai này để trải nghiệm ‘mát lạnh’ tại “Mùa hè -5 độ C”.

Xuất hiện rạng rỡ tại sự kiện, Trâm Anh, Sun HT, và Suni Hạ Linh (từ trái qua) đang rất hào hứng trước lễ khai mạc sự kiện “Mùa hè -50C.

Cùng với ông Masanori Murakami - Phó Tổng Giám Đốc Diana Unicharm, các đại diện từ đối tác lớn của công ty, cùng 3 cô gái cắt băng khai mạc chính thức sự kiện “Mùa hè - 5 độ C”, ra mắt sản phẩm Diana Sensi Cool Fresh.

Suni Hạ Linh làm cả sự kiện bùng nổ bằng ca khúc “Do what you want”. Với giai điệu sôi động, Suni Hạ Linh muốn truyền tải thông điệp: con gái hãy luôn trẻ trung, yêu đời và tự tin làm điều mình yêu theo cách mình yêu.

Sau đó, 3 hot girl hào hứng chuẩn bị sẵn sàng với những chiếc áo lông vũ ấm áp để trải nghiệm không gian “- 5 độ C” trong băng đăng .

Trâm Anh, Sun HT, và Suni Hạ Linh tạo dáng điệu đà bên những khối băng được đẽo tạc tinh xảo. Ba cô nàng cực kỳ thích thú với không gian lạnh buốt ngay giữa tháng 5 oi bức của Hà Nội.

Choáng ngợp trước vẻ đẹp những khối băng đăng trong Cool Fresh Zone này, Suni Hạ Linh đang nhanh chóng khám phát cả căn phòng băng đầy tuyết lạnh. Cô chia sẻ: “Thực sự đây là lần đầu tiên mà Suni vào một cái nhà băng lạnh đến như vậy. Nhất là trong thời tiết ở ngoài nóng bức mà được vào một nơi mát mẻ như thế thì cảm thấy rất lạ kì và thích thú”.

Còn hot girl Trâm Anh và Sun HT thể hiện rõ sự thích thú của mình khi nhí nhảnh tạo dáng bên khối băng hình đôi cánh lộng lẫy, cùng các kệ băng trưng bày sản phẩm mới Diana Sensi Cool Fresh.

Sun HT cho biết: “Mình cảm thấy rất hào hứng vì đây là lần đầu tiên mình được trải nghiệm mùa hè -5 độ ngay tại Hà Nội, đặc biệt là trong thời tiết rất oi bức như thế này. Mình đã selfie rất nhiều với background băng tuyết lộng lẫy. Rất tiếc lần này mình đi lại ko có rủ bạn đi cùng hoặc người yêu. Rất mong lần sau có thể đưa người yêu đến đây để có thể chụp được nhiều ảnh đẹp.”

Lần đầu được tổ chức tại Hà Nội, Diana Unicharm chắc chắn sẽ mang lại cho giới trẻ Hà Thành những trải nghiệm chưa từng có về một “Mùa hè -5 độ C”. Ít ai biết rằng để có được không gian Mùa hè -5 độ C hoành tráng như vậy, Ban tổ chức đã mất rất nhiều ngày để chuẩn bị 40 khối băng trong suốt để tạo nên nhà băng độc đáo này. Nước làm nên những khối băng được trải qua quá trình lọc công nghệ RO để loại bỏ toàn bộ tạp chất và cặn bẩn, sau đó trải qua 10 ngày đóng băng trong xưởng để tạo ra độ cứng vừa đủ để đưa vào khâu tạo hình. Toàn bộ căn phòng được bố trí đèn led để tạo nên không gian huyền ảo để tạo nên những bức hình siêu lung linh nhằm mang tới trải nghiệm thú vị và đầy đủ nhất cho các bạn trẻ tham gia. Các khối băng tinh xảo đã thu hút ánh nhìn của người tham gia ngay từ cổng vào.

Bức tượng băng trong suốt hình cánh thiên thần là điểm nhấn chính của căn nhà băng đăng . Đây là nơi thu hút rất đông khách quan và các bạn trẻ khám phá và selfie.

Những kệ băng trưng bày Diana Sensi Cool Fresh - sản phẩm mới đến từ Diana Unicharm.

Ngoài ra, còn có rất nhiều hoạt động giải trí và làm đẹp như dịch vụ chăm sóc móng tay do các nghệ sĩ vẽ móng chuyên nghiệp thực hiện dành cho các bạn nữ tham dự sự kiện lần này. Những buổi biểu diễn của ban nhạc acoustics vào cuối tuần sẽ đảm bảo cho người tham gia tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất tại không gian rộng lớn của AEON Mall Long Biên.

Khu vực chăm sóc sắc đẹp dành cho phái nữ.

Chắc chắn, sự kiện “Mùa hè -5 độ C” ra mắt sản phẩm mới Diana Sensi Cool Fresh lần này sẽ thu hút một lượng lớn người tham dự, đặc biệt là giới trẻ với những trải nghiệm thú vị tại băng đăng âm độ lần đầu xuất hiện tại Hà Nội.

Sự kiện “Mùa hè -5 độ C” sẽ diễn ra trong 20 ngày, từ ngày 5 đến ngày 24/5/2017, đánh dấu sự ra mắt của sản phẩm mới Diana SENSI Cool Fresh đến từ nhãn hàng Diana khẳng đinh chất lượng vượt trội từ nhà sản xuất số 1 Nhật Bản. Ra mắt lần đầu tiên năm 2014, Diana SENSI là dòng sản phẩm băng vệ sinh chăm sóc da duy nhất với bề mặt bông 3D gợn sóng, thấm tan ngay cả chất dịch đặc, mang đến cảm giác êm mềm nhưng vẫn giữ da khô ráo và thoáng khí .Nay, ra mắt thêm dòng sản phẩm được ứng dụng công nghệ Ice Cool từ Nhật Bản, Diana SENSI Cool Fresh là sản phẩm băng vệ sinh chăm sóc da được nâng tầm, mang lại cảm giác mát lạnh sảng khoái ngay lần đầu tiên sử dụng để con gái thoải mái “làm điều mình yêu, theo cách mình yêu” ngay cả trong thời tiết nóng và ẩm.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất