Giải Trí

Sunggyu (INFINITE) xuất ngũ, nhận giải thưởng lớn từ quân đội!

Theo Soompi
Chia sẻ

Sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự bắt buộc, chàng ca sĩ Sunggyu của Infinite đã chính thức trở về nhà!

Sau 19 tháng lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự vào tháng 05/2018, Sunggyu (Infinite) đã hoàn thành xong nhiệm vụ được giao và xuất ngũ vào sáng ngày 08/01 tại Gosung, tỉnh Gangwon. Sau khi giải ngũ, Sunggyu đã tổ chức một cuộc họp báo ngắn với các phóng viên truyền thông và người hâm mộ tại nhà thi đấu Gynasium ở Gosung. Cuộc họp báo ban đầu được lên kế hoạch tổ chức tại một trường tiểu học gần đó, tuy nhiên đã bị thay đổi do thời tiết khác nghiệt.

Công ty quản lý của Infnite chia sẻ: “Do cơn mưa nặng hạt, chúng tôi đã quyết định chuyển đổi địa điểm họp báo đến nhà thi đấu”. Được biết, trong số các thành viên INFINITE, Sunggyu là người đầu tiên hoàn thành xong nghĩa vụ quân sự bắt buộc. Hiện tại, các thành viên khác bao gồm Dongwoo, Sungyeol, Sungjong Woohyun đều đã nhập ngũ.

Trong thời gian phục vụ quân đội, Sunggyu đã tham gia vào các vở nhạc kịch quân đội nổi tiếng như Shin Heung Military AcademyReturn: The Promised Day. Theo đó, nam ca sĩ nhận được đánh giá cao cũng như giải thưởng danh dự khi xuất ngũ.

Theo giấy chứng nhận ghi: “Người tham gia quân sự được nói ở trên được công nhận vì đã hợp tác tích cực và thúc đẩy văn hóa công bằng với tư cách là một người lính. Đối với những đóng góp lớn của anh ấy, chúng tôi bày tỏ sự đánh giá cao của mình”. Bên cạnh đó, đơn vị quân đội này cũng chia sẻ một số hình ảnh của Sunggyu trên blog chính thức của họ.

Hy vọng có thể sớm gặp lại Sunggyu trên sân khấu trở lại và tham gia các show truyền hình sau khi xuất ngũ!

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất