Giải Trí

Sun Woo Jae Duk 'đáp trả' lời buộc tội quấy rối tình dục

Theo Soompi
Chia sẻ

Diễn viên Sun Woo Jae Duk bị buộc tội quấy rối tình dục. Để đáp trả tin đồn đó, phía đại diện nam diễn viên sẽ yêu cầu sự can thiệp của pháp luật đối với cá nhân, tổ chức có ý bôi nhọ danh dự nhân phẩm.

Vào ngày 27/2, một tài khoản xã hội đã đăng trên cộng đồng trực tuyến, tuyên bố rằng một diễn viên của nhóm sản xuất bộ phim truyền hình Crime and Punishment năm 2003 của đài MBC.

Theo đó, người dùng buộc tội nam diễn viên Sun Woo Jae Duk quấy rối tình dục tại một phòng karaoke và “cưỡng” hôn cô ngay lúc đấy. Người này tiếp tục tố cáo nam diễn viên liên tục liên lạc với cô ấy ngay cả sau khi cô chuyển đến một nơi làm việc khác.

Diễn viên 55 tuổi - Sun Woo Jae Duk.

Để trả lời bài đăng này, đại diện pháp lý của Sun Woo Jae Duk khẳng định: “Điều đó không đúng! Sau khi kiểm tra lại với anh ấy, chúng tôi có thể xác nhận rằng các cáo buộc hoàn toàn sai. Chúng tôi đang có kế hoạch tiến hành các hành động pháp lý chống lại tác giả của bài viết và các phương tiện truyền thông đại chúng tuyên truyền những tin đồn vô căn cứ này”.

Sun Woo Jae Duk sinh năm 1962 là một diễn viên Hàn Quốc. Sự nghiệp diễn xuất của ông gắn liền với các bộ phim như: Always Spring (MBC, 2016), The Return of Hwang Geum Bok (SBS, 2015), Nae Il's Cantabile (KBS2, 2014) cameo, Melody of Love (KBS1, 2013), Can't Take It Anymore (JTBC, 2013), May Queen (MBC, 2012), Horse Doctor (MBC, 2012), To the Beautiful You (SBS, 2012), The Moon That Embraces the Sun (MBC, 2012)…

Nam diễn viên dành trọn cả cuộc đời để theo đuổi sự nghiệp diễn xuất.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất