Giải Trí

Sulli: 'Tôi từng rất ghét việc trở thành người nổi tiếng'

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Trong tập mới nhất của Reply Night, Sulli đã có những chia sẻ về quyết định trở thành người nổi tiếng của và sự lựa chọn đó đã thay đổi cuộc đời cô như thế nào.

Nữ MC Shinji tiết lộ rằng cô biết Sulli kể từ khi cô mới ra mắt. Ở thời điểm đó, Sulli không thích việc trở thành một người nổi tiếng.

Sulli và tôi gặp nhau thường xuyên kể từ khi cô ấy ra mắt từ nhỏ. Cô ấy thường xuyên bị căng thẳng nên lúc đó cô ấy có suy nghĩ hoàn toàn khác. Vì còn trẻ nên Sulli thường rất khó chịu và thể hiện ra bên ngoài khi bị ai đó ghét“, MC Shinji cho biết.

Nói về vấn đề này, Sulli giải thích rằng có những lúc cô ấy thậm chí không muốn mọi người nhìn chằm chằm vào mình: “Tôi ghét cả những người nhìn tôi. Tôi tin rằng sự nghiệp và cuộc sống của một người nổi tiếng hoàn toàn không phù hợp với tôi“.

Tuy vậy qua nhiều năm, tư duy của cựu thành viên F(x) đã thay đổi hoàn toàn. Với những gì cô ấy trải qua, gắn bó và cống hiến với sự nghiệp giải trí, Sulli đã thực sự trưởng thành và có niềm tin vào đam mê của mình. Hiện tại, Sulli có thể thẳng thắn tuyên bố rằng cô ấy đã được sinh ra để trở thành một người nổi tiếng.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất