Giải Trí

Suho - Kai (EXO) quyên góp chống COVID-19: Lee Min Ho chi mạnh tay nhất Hàn Quốc!

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Một số ngôi sao nổi tiếng như Lee Min Ho, Kai, Suho, Lee Jung Jae....quyên góp ủng hộ người dân Hàn Quốc giữa đại dịch Corona.

Theo báo cáo từ truyền thông Hàn Quốc vào ngày 02/03, công ty quản lý MYM Entertainment tiết lộ rằng Lee Min Ho đã quyên góp bí mật 300 triệu won (gần 6 tỷ) thông qua quỹ cộng đồng phúc lợi xã hội PROMIZ cho các tổ chức tài trợ bao gồm Tổ chức cứu trợ quốc tế NGO Good Neighbor, Hope Bridge, Hiệp hội cứu trợ thiên tai quốc gia, Tổ chức cứu trợ trẻ em, Tổ chức trẻ em Green Umbrella và ba Hiệp hội trẻ em Hàn Quốc.

Lee Min Ho.

Khoản quyên góp sẽ được sử dụng để mua các sản phẩm vệ sinh cá nhân để ngăn ngừa nhiễm trùng cho trẻ em, đối với những hộ có thu nhập thấp và dễ bị tổn thương miễn dịch, những người cần sự giúp đỡ từ Daegu, Gyeongbuk, cũng như dành cho các nhân viên y tế. Được biết, Lee Min Ho là nghệ sĩ đầu tiên của Kbiz ủng hộ số tiền lên tới 300 triệu won. Trước đó, IU đã quyên góp 200 triệu won (gần 4 tỷ đồng).

Cùng ngày, tài tử Lee Jung Jae đã quyên góp 100 triệu won (2 tỷ đồng) thông qua Quỹ cộng đồng phúc lợi xã hội Community Chest of Korea, để bày tỏ sự ủng hộ và lòng biết ơn đối với những người đang gặp khó khăn. Nam diễn viên hy vọng sẽ được giúp đỡ cho những người đang đấu tranh với dịch bệnh Covid-19, cho các nhân viên y tế, nhân viên và tình nguyện viên đi đầu trong lĩnh vực này.

Lee Jung Jae,

Ngoài ra, Go So Young - bà xã của tài tử Jang Dong Gun cũng đã quyên góp 100 triệu. Trong khi, KAISuho của EXO mỗi người quyên tặng 50 triệu won (gần 1 tỷ) thông qua Hiệp hội cứu trợ thiên tai quốc gia Hope Bridge.

Go So Young.

KAI.

Suho.

Cho đến thời điểm hiện tại, Hàn Quốc có 4,335 người dương tính với Covid-19, 26 người chết và 30 người được điều trị khỏi bệnh.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất