Giải Trí

Suho (EXO) - Hwang Minhyun 'thả thính' yêu đương công khai trên MXH, Yook Sungjae (Btob) nhập ngũ

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Thông qua mạng xã hội, Yook Sungjae (Btob) đã thông báo về ngày lên đường phục vụ nghĩa vụ quân sự. Bên cạnh đó, người hâm mộ thực sự rúng động trước màn hội thoại của Suho (EXO) với Hwang Minhyun (NU'EST).

“Missing You” - BTOB.

Vào chiều ngày 03/05, Yook Sungjae đã chia sẻ bức ảnh chụp nhân dịp sinh nhật bước qua tuổi 25 lên tài khoản Instagram cá nhân. Bên cạnh đó, nam ca sĩ thần tượng cũng tiết lộ về thời gian nhập ngũ vào sắp tới của mình với Melody (tên fandom của BTOB) trên toàn thế giới. Dưới đây là bài viết dài đầy đủ của Sungjae:

Sungjae.

“Chào mấy đứa, anh là Sungjae đây!

Trước tiên, anh muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả Melody đã giúp anh tổ chức bữa tiệc sinh nhật đáng nhớ vào ngày hôm qua.

Anh đã tự hỏi làm thế nào để tiết lộ thông tin mới này, nhưng rồi anh quyết định viết lên tất cả sau khoảng một thời gian suy nghĩ lâu và khó khăn. Đó là bởi vì anh sẽ đi đâu đó xa một chút. Anh nghĩ rằng việc nói cho mấy đứa biết đầu tiên là điều đúng đắn.

Hẳn là rất nhiều người có thể sẽ ngạc nhiên, nhưng anh đã quyết định nhập ngũ vào ngày 11 tháng Năm.

Sẽ có những người bất ngờ và lo lắng trước những tin tức đột ngột này. Cơ mà, nhìn phản ứng của Melody của chúng ta, anh biết rằng mình sẽ nhận được tình yêu bất kể anh có đi đâu đi chăng nữa và anh sẽ sống thật dũng cảm! Mấy đứa à, anh không có lo lắng gì cả!

Các thành viên BTOB cũng đã gia nhập quân đội hết lần này đến lần khác rồi, vì vậy không có lựa chọn nào khác ngoài việc bọn anh nghỉ ngơi. Melody của bọn anh đang đợi bọn anh, vì vậy BTOB - đang ở đó, mơ về một ngày mà bọn anh có thể gặp lại tất cả mấy đứa.

Chỉ còn vài ngày nữa thôi, nhưng trước khi nhập ngũ, anh sẽ có một chương trình radio để có thể giao tiếp với Melody, và Mystic Pop-up Bar sẽ được phát sóng sớm. Các thành viên lớn tuổi nhất sẽ sớm xuất ngũ. Nếu mấy đứa chờ thêm một thời gian nữa, BTOB và Melody sẽ sớm quay lại với nhau.

Như mọi khi, cảm ơn mấy đứa rất nhiều, và hãy tiếp tục ủng hộ bọn anh nha. Anh hy vọng mọi người sẽ khỏe mạnh và hạnh phúc cho đến ngày chúng ta gặp nhau”.

Được biết, Sungjae sẽ trở thành thành viên thứ tư của BTOB nhập ngũ. Eunkwang gần đây đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự của mình, trong khi ChangsubMinhyuk hiện đang ở giữa khoảng thời gian nhập ngũ.

Eunkwang.

Changsub.

Minhyuk.

Mặt khác, chiều cùng ngày, Hwang Minhyun của NU'EST đã chia sẻ loạt ảnh cũ của mình từ thời gian trước lên mạng xã hội. Nam ngôi sao sinh năm 1995 khoe vẻ ngoài điển trai, bất chấp hoàn cảnh. Dưới ánh nắng mặt trời và anh ấy làm bừng sáng bầu không khí trong mỗi bức ảnh. Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng dễ dàng nhận ra một số bức ảnh Minhyun đăng tải được chụp trong chuyến du lịch đến Việt Nam.

Hwang Minhyun.

Bài đăng của Hwang Minhyun kèm theo chú thích như sau: “Vì vậy, chờ đợi cũng vui mà”. Ngay sau đó, bài viết mới này nhận được phản ứng tích cực từ công chúng. Đáng ngạc nhiên hơn khi Suho của EXO khiến cư dân mạng bất ngờ với bình luận: “Nếu chờ đợi là niềm vui thì đích thị là tình yêu rồi”. Sau đó, giọng ca NU'EST phản hồi: “Em sẽ chờ hyung (anh)”.

Suho.

Màn hội thoại “thả thính” của hai ngôi sao khiến người hâm mộ của EXO lẫn NU'EST đều phấn khích và tự hỏi rằng họ thân thiết với nhau từ bao giờ. Thật đáng ngạc nhiên và vui khi các nghệ sĩ của chúng ta luôn có mối quan hệ tình bạn, đồng nghiệp tốt đẹp trong thời gian qua.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất