Giải Trí

Suho chính thức lên đường nhập ngũ, Chen lần đầu xuất hiện sau tin kết hôn - EXO-L đồng loạt đẩy hashtag lọt Top Trending Toàn cầu

Lyn Nguyễn
Chia sẻ

Để tạm biệt Suho lên đường nhập ngũ và chào đón sự trở lại của Chen, EXO-L đồng loạt đẩy hashatg lên Top Trending

Obsession - EXO

Ngày hôm nay (14/5) sẽ là 1 ngày đặc biệt đối với cả EXO và các fan hâm mộ khi chính thức tiễn Suho lên đường nhập ngũ. Được biết Trại Huấn luyện Quân đội Nonsan sẽ là nơi anh chàng tham gia tập huấn. Vậy là Suho đã trở thành thành viên thứ 3 của EXO tạm gác mọi hoạt động để nhập ngũ theo quy định của Hàn Quốc.

Khác với mọi năm, vì diễn biến phức tạp của COVID 19 nên việc nhập ngũ của Idol diễn ra một cách riêng tư. Hiểu được những cảm xúc của EXO-L khi không thể trực tiếp nói lời tạm biệt với Suho, các chàng trai đã nhanh chóng cập nhật những hình ảnh đáng yêu của anh chàng trước khi chính thức trở thành 1 quân nhân.

Vẫn “truyền thống” cũ của EXO khi tiễn các thành viên nhập ngũ, Chanyeol, Kai, Beakhyun, ChenSehun cùng đặt tay lên mái tóc đã được cạo ngắn của Suho. Bởi sau hôm nay, phải 1 thời gian dài nữa các chàng trai mới có thể hội tụ cùng nhau trong 1 tấm hình như vậy.

Đây cũng là 1 trong những khoảnh khắc hiếm hoi các fan hâm mộ được trông thấy hình ảnh của Chen kể từ sau tin kết hôn hồi đầu năm. Thay lời tạm biệt dành cho Suho, EXO-L trên toàn thế giới đã cùng nhau đẩy hashtag #LetsMeetAgain_SUHO lên Trending toàn cầu, cũng như chào đón sự trở lại của Chen với hashtag JONGDAE.

Được biết Suho sẽ dành 4 tuần để hoàn thành khóa huấn luyện quân sự cơ bản sau đó sẽ chính thức phục vụ trong Quân đội với vai trò Nhân viên phục vụ cộng đồng. Cùng chúc Suho sớm hoàn thành nhiệm vụ và an toàn trở về cùng các thành viên và fan hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Lyn Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất