Giải Trí

Nguồn cảm hứng phía sau ca khúc 'Tear' của BTS năm 2018 lại là thời điểm nhóm nhạc trên bờ vực tan rã

Jessie Mai
Chia sẻ

Lấy cảm hứng từ thời điểm suýt tan rã của BTS, Suga đã viết ca khúc "Tear" và đưa vào album "Love Yourself: Answer" năm 2018.

Đến với các ca khúc của BTS, người nghe lại được trải nghiệm một câu chuyện cảm động khác nhau, và “Outro: Tear” của BTS không phải ngoại lệ.

Đến với tập thứ 6 trong series Break The Silence của nhóm, BTS đề cập đến một chủ đề mà nhiều fans hâm mộ không muốn đối mặt: đó là thời điểm khi nhóm nhạc tan rã, và đưa ra những suy nghẫm của bản thân khi quyết định cuối cùng đó được thực hiện.

Đầu năm 2018, BTS đã đối mặt với nhiều áp lực tới mức các thành viên mường tượng tới việc nhóm không còn và mỗi người sẽ đi trên một con đường riêng. Khác với nỗi lo sợ đó, nhóm nhạc đã cố gắng hết mình và đạt được nhiều thành quả đột phá, tới mức đây là một trong những năm hoạt động thành công nhất của BTS.

“Chúng tôi đều có khoảng thời gian khó khăn vào đầu năm đó. Đôi khi nói chuyện với nhau, mọi người còn nghĩ đến việc nhóm bị giải tán.”Jin.

“Outro: Tear” là ca khúc cuối cùng trong album “Love Yourself: Answer”năm 2018 của BTS, với sự góp mặt của những rapper trong nhóm (SugaJ-Hope,RM).

Ca khúc có nhịp độ mạnh mẽ, lời bài hát sâu sắc và xúc động. Suga cũng chia sẻ rằng đây là bài hát đặc biệt dành tặng cho các thành viên nhóm, lấy cảm hứng từ giai đoạn khó khăn nhất tới mức BTS gần như tan rã.

“Lời bài hat trong “Tear” là những điều tôi muốn gửi đến các thành viên. Khi viết giai điệu này, chúng tôi đã xem xét tới việc có từ bỏ hay không. Lúc tôi trình diễn bản nhạc cho mọi người, tất cả đều bật khóc.” – Suga.

Sau khi thấu hiểu những cảm xúc chất chứa phía sau ca khúc này, fans hâm mộ cũng không thể coi như đây chỉ là một giai điệu bình thường được nữa.

“Tear” đã đánh dấu một trong những thời điểm quan trọng nhất của BTS, bởi thay vì từ bỏ, nhóm nhạc đã tiếp tục sát cánh bên nhau và đạt được những thành công đáng ngưỡng mộ như hôm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Jessie Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất