Giải Trí

Sức mạnh Vũ Cát Tường: Vé Stardom 10 triệu tưởng 'ế' nhưng lại sold out thần tốc

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Sau khi vừa ra mắt album Stardorm, 1 tuần sau đó Cát Tường mở bán vé concert của mình, không ngờ rằng trong loại vé Tường tung ra lại có vé giá trị tận 10 triệu đồng. Tưởng chừng loại vé trở nên "ế" hàng và đó là dạng vé dành cho người trong giới showbiz, nhưng nó lại sold out trong vòng 5 ngày.

Bàn đạp tấn công Vpop 2018 - 2019 bằng một sản phẩm rap - Leader như thay lời muốn nói cho câu chuyện Vũ Cát Tường không bào giờ là cũ. Sau đó, cô ca sĩ đình đám với các bản nhạc ballad tung ra thị trường full album Stradom với nhiều thể lọai nhạc khác nhau: R&B, Funky, Rap và cả Ballad. Không dừng lại ở việc bán album, Vũ Cát Tường công bố luôn sẽ tổ chức concert vào ngày 20/11 tại sân vận động Lan Anh với quy mô hơn 3000 người.

Sơ đồ chỗ ngồi concer Stardom

Người ta còn giật mình hơn nữa, ngoài giá vé 300 ngàn đến 1 triệu là mức vừa phải cho một tấm vé vào xem concert của nghệ sĩ Việt thì Cát Tường còn chơi lớn hơn khi bán vé 10 triệu cho hạng Stardom cách sân khấu không xa. Vì sao lại bán giá vé 10 triệu đồng và liệu có ai mua nổi tấm vé này vẫn là câu hỏi lớn? Thế nhưng Tường đã giải đáp thắc mắc cho câu hỏi này bằng việc công bố luôn những fan service cho những ai sở hữu tấm vé 10 triệu này, bao gồm: 01 Photobook, 01 CD Stardom có chữ ký, 01 Vé After Party, Rehearsal Access và tham gia Red Carpet.

Thông tin vé concert

Còn câu chuyện làm sao vé 10 triệu có người mua thì trong 5 ngày mở bán, Cát Tường đã thông báo sold out toàn bộ vé hạng Stardom. Trong khi đó những hạng vé thấp hơn như FM Zone 3 triệu, Best Friend 1 triệu vẫn còn trống vé. Điều đó chứng tỏ, sức mạnh của fanclub Vũ Cát Tường không hề nhỏ. FM vô cùng chịu chi để ủng hộ thần tượng và có được một buổi party cùng Tường sau concert. Ngoài ra, không chỉ có người trong fandom mua hạng vé xịn này, mà còn các nghệ sĩ trong giới mua để đến ủng hộ Tường.

Hồ Quỳnh Hương người đầu tiên mua vé 10 triệu

Fandom của Vũ Cát Tường thì khỏi bàn đến, trên khắp các mặt trận Tường xuất hiện đều có FM đến ủng hộ. Ngày “nàng mèo” lên đường đi Seoul biểu diễn Asia Song Festival, FM đến tận sân bay cùng chiếc bánh kem để chúc cho cô nàng thuận buồm xuôi gió. Khí chất và tài năng của Cát Tường đến tận xứ người vẫn thu hút được một rổ fan là nhà báo, ekip chương trình và cả những người đến xem Festival hôm đó.

Cả giới ca sĩ Việt, chưa ai dám mở một concert có giá bán vé “trên trời” như vậy vì sợ fan không mua nổi, hoặc đêm diễn sẽ không lấp đầy ghế trống. Riêng Cát Tường, với châm ngôn: “Tất cả những gì khác người, những cái gì mà chưa ai làm Vũ Cát Tường này làm”, “nàng Mèo” đã khẳng định giá trị của nền âm nhạc Việt sánh ngang tầm quốc tế. Trong khi giá vé xịn nhất của một idol bên Hàn cũng chỉ giao động từ 4 triệu - 5 triệu đồng một vé.

Vũ Cát Tường cám ơn Hồ Quỳnh Hương đã ủng hộ mình

Hơn thế nữa, bởi tính cách và sự tài năng của mình, Vũ Cát Tường được lòng không ít những anh chị, bạn bè làm nghề trong giới showbiz. Để họ bỏ 10 triệu mua một vé concert vào xem đồng nghiệp hát thay vì dùng 10 triệu để mua một món đồ hàng hiệu thì có thể khẳng định rằng Vũ Cát Tường được “cưng chiều” và yêu mến như thế nào.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất