Giải Trí

Sự thật về tin đồn tình yêu của Angelina Jolie hậu chia tay Brad Pitt

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Với sự quyến rũ tiềm tàng, Angelina Jolie là một trong những người phụ nữ được khao khát nhất thế giới thế nên những tin đồn về tình mới của cô nhanh chóng trở thành chủ đề được bàn tán trên mạng. Thế nhưng, tin đồn vẫn là tin đồn nếu như người trong cuộc chưa hề lên tiếng.

Sau chia tay với người đầu ấp tay gối suốt 12 năm, nữ diễn viên 41 tuổi lần nữa trở về thời kỳ độc thân. Theo đó, những tin đồn về tình cảm mới dần nảy sinh khiến không ít người hâm mộ đặt ra dấu hỏi lớn, liệu người đàn ông nào sẽ đủ sức khiến Angelina thay thế bóng hình cũ chỉ trong khoảng thời gian ngắn.

Tờ Hollywood Life cho biết: “Hiện tại, Angelina không hề tay trong tay cùng một ai. Cô ấy có người yêu nhưng đó là chuyện của tương lai. Angelina chẳng có ý định tiến đến một mối quan hệ nghiêm túc nào, cô ấy hoàn toàn tập trung vào những đứa trẻ, sự nghiệp của chính mình và điều chỉnh cuộc sống trở lại thời độc thân”.

Như vậy sau hơn cả thập kỷ gắn bó cùng Brad, mối quan tâm lớn nhất của Angelina hiện tại chỉ là 6 người con Maddox, Pax Thiên, Zahara, Shiloh và cặp song sinh Knox, Vivienne. Dù rằng, cô sẽ cảm thấy xa lạ khi thiếu vắng bạn đời của mình nhưng nữ diễn viên Maleficent đang tập làm quen với hình ảnh mẹ đơn thân.

Angelina hoàn toàn tập trung vào những đứa con của mình.

Nguồn tin cũng cho biết thêm: “Đây sẽ là khoảng thời gian để điều chỉnh và cải thiện, Angelina sẽ phải vươn lên chính mình, hướng về tương lai lần nữa, để bước sang một trang khác của cuộc đời.”

Có thể thấy, bên cạnh sáu người con thì sự nghiệp phim ảnh và các công việc từ thiện khiến Angelina hoàn toàn không có thời gian cho việc bắt đầu mối quan hệ mới. Hơn thế nữa, “Bà Smith” luôn bảo vệ những đứa trẻ trước những ảnh hưởng từ việc có thêm một người khác bước vào cuộc sống của gia đình mình, bởi sẽ trở nên rối loạn thế nào khi các con của cô chỉ biết người đàn ông duy nhất mẹ quan tâm là bố Brad.

Angelina sẽ phải vươn lên chính mình để bước sang một trang khác của cuộc đời

Hiện tại, ngôi sao Hollywood đã mua căn nhà mới gần khu vực sống của Brad. Mục đích là để các con thuận tiện hơn trong việc qua lại với bố khi gia đình không còn là một tập thể 8 người. Không những thế, Angelina còn dành hầu hết thời gian của mình cho bọn trẻ và mong muốn cho các con mình những điều đặc biệt nhất. Vào Ngày của Mẹ, Angelina đã cùng ăn tối với Pax để kết nối nhiều hơn với con trai. Cô cũng sớm chuẩn bị sinh nhật 11 tuổi cho con gái Shiloh vào ngày 27/5 khi dẫn Pax và Zahara đi sắm quà.

Theo: Hollywood Life

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất