Giải Trí

Sự thật dần hé lộ: Seungri thừa nhận đã lan truyền cảnh nóng bất hợp pháp nhiều nơi để 'thỏa mãn' sở thích 'dung tục' của mình

Bảo Khoa
Chia sẻ

Seungri thừa nhận mình đã tự ý lan truyền video nóng bỏng trong nhiều group chat.

Trong thời gian qua, cơn “liên hoàn phốt” của cậu út nhà BigBang - Seungri và những người bạn đã làm cho cộng đồng mạng xôn xao và bàng hoàng khi tình tiết vụ án ngày càng trở nên phức tạp, cơ hội thoát tội của họ cũng dần ít hơn. Được biết “bộ tam” Seungri, Jung Joon Young và Choi Jong Hoon là những người bạn thân có rất nhiều đặc điểm chung từ ngoại hình, sở thích cho đến biểu cảm đầy “biến thái” khi ngắm phụ nữ.

Mới đây theo thông tin từ tờ Xsportsnewstrong cuộc họp báo ngày 28/3 cảnh sát Seoul cho hay Seungri có liên quan đến việc lan truyền cảnh nóng trong nhiều phòng chat mà không có sự đồng ý của đối phương: “Seungri phát tán cảnh nóng trong nhiều phòng chat, cụ thể ngoài phòng chat có Jung Joon Young, còn gửi đến các phòng chat khác”. 

Trước mắt Seungri đã thừa nhận sự thật này nhưng việc anh có phải là người quay lén cảnh nóng đó hay không thì vẫn chưa biết được vì cảnh sát còn đang tiến hành xác nhận. Tuy nhiên đối với Jung Joon Young - chàng trai của những điều dung tục, cảnh sát đã phát hiện anh không chỉ phát tán cảnh nóng 8 lần mà còn có thêm 3 lần khác và tổng cộng có 11 tệp được Jung Joon Young chia sẻ cho hội bạn “đồng dâm” của mình. Chính vì thế, nhiều người cho rằng anh đáng bị pháp luật trừng trị cho hành động suy đồi đạo đức và nhân phẩm ấy. Hiện tại, Jung Joon Young đang bị giam giữ tại một nhà tù tại đồn cảnh sát Jongno và anh sẽ bị lập hồ sơ truy tố vào ngày 29/3 sắp tới.

Còn về Choi Jong Hoon, cảnh sát cũng tiết lộ theo như những bằng chứng thu thập được cho biết anh ta đã phát tán tổng cộng 3 tệp chứa video nhạy cảm trái phép và họ đang chuẩn bị điều tra ráo riết để vụ án được phơi bày trước ánh sáng. Đồng thời, Choi Jong Hoon đã tham dự buổi thẩm vấn của cảnh sát vào ngày 21 tháng 3 vì tội hối lộ để che giấu một sự cố lái xe say rượu từ năm 2016.

Sau những thông tin về cuộc sống trụy lạc của 3 người họ, cộng đồng mạng đã vô cùng bức xúc và không thể ngờ những người có sức ảnh hưởng đến công chúng như thế mà lại làm những điều táng tận lương tâm. Mặc dù vẫn chưa có kết luận cuối cùng và sự thật đang bị lấp liếm bởi nhiều nguyên nhân khác nhau nhưng chắc chắn một điều là những vết nhơ của hiện tại sẽ không bao giờ bị quên lãng. Có chăng cũng chỉ là sự tạm lắng cho những điều không đáng nhớ mà thôi.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin mới nhất