Giải Trí

Khoe eo thon khi xuất hiện ở sự kiện, Lâm Tâm Như đập tan tin đồn đang mang bầu

Nhã Nam
Chia sẻ

Hình ảnh mới nhất của Lâm Tâm Như đã đập tan tin đồn cô đang mang bầu nhóc tì thứ 2 cho ông xã Hoắc Kiến Hoa.

Thời gian vừa qua, cộng đồng mạng đang vô cùng thích thú khi những bức ảnh chụp trong buổi hậu trường của Lâm Tâm Như bị rò rỉ. Nàng Hạ Tử Vi lộ vòng 2 khá to, nhiều người nghi ngờ rằng cô đang mang thai nhóc tì thứ 2 cho ông xã Hoắc Kiến Hoa.

Tối ngày 9/5, Lâm Tâm Như xuất hiện tại 1 sự kiện. Người đẹp diện 1 bộ cánh sang trọng khoe khéo vẻ đẹp không tuổi của mình. Người đẹp vô cùng tinh ý lựa chọn 1 chiếc thắt lưng to bản để “chứng minh” vòng eo con kiến của mình cũng như đập tan tin đồn đang mang thai.

Nữ diễn viên cũng thoải mái diện giày cao gót và không ngần ngại đứng tạo dáng dễ thương trước ống kính. Mặc dù đã hơn 40 tuổi, thế nhưng Lâm Tâm Như vẫn giữ được vóc dáng nhiều người thầm mơ ước.

Lâm Tâm Như cũng trả lời tin đồn về việc mang thai, rằng sự thật là cô đang không hề mang thai. Được biết, vợ chồng cô không lên kế hoạch sinh em bé mà để mọi thứ thuận theo tự nhiên.

Được biết Lâm Tâm Như đang có kế hoạch quay phim tại Malaysia. Vì yêu cầu của nhân vật nên cô tiến hành kiểm soát cân nặng của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất