Giải Trí

Chắc chắn bạn sẽ bật cười trước sự khác biệt đầy thú vị này giữa Idol và Diễn viên

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Hãy cùng tìm hiểu xem điều ngoài ca hát và diễn xuất thì còn điều gì tạo nên sự khác biệt giữa Idol và diễn viên nhé

Idol và diễn viên có rất nhiều điểm chung khi đều là những người của công chúng, mang trong mình những tài năng và có 1 lượng fan hâm mộ nhất định. Thế nhưng những khác biệt giữa Idol và nghệ sĩ cũng không hề ít ỏi. Đặc biệt phải nói đến sự khác biệt của họ khi tương tác cùng máy ảnh. Hãy cùng điểm qua những trường hợp thú vị sau để thấy sự khác biệt của Idol và diễn viên khi cùng xuất hiện trong 1 khung hình.

1. Chae Soobin, Park Bogum, Kim Yoojung và Jinyoung (BIA4)

Có thể dễ dàng nhận thấy dù đang cùng tạo 1 tư thế để chụp ảnh, nhưng có vẻ cách tạo dáng của Jinyoung (BIA4) thu hút và tự nhiên hơn hẳn nhờ sự “lầy lôi” của anh chàng, trong khi đó các diễn viên chỉ tạo dáng và mỉm cười nhẹ nhàng.

2. Lee Dong Wook và Yook Sungjae (BTOB)

Trong khi nam diễn viên Lee Dong Wook vừa nói vừa nhìn mọi người xung quanh thì ngược lại Yook Sungjae dường như đang “độc thoại” cùng máy ảnh khi ánh mắt của anh chàng chỉ tập trung vào chiếc camera trước mặt. (Nhiều thông tin cho hay việc nhìn thẳng vào camera đã trở thành thói quen khó bỏ của các Idol, bởi vậy khi tham gia diễn xuất họ thường gặp khó khăn khi phải diễn mà không nhìn vào máy quay).

3. Kim Sohyun, Yoo Seungho và L (INFINITE)

Cùng nhau thả tim

Có thể dễ dàng nhận thấy sự tự tin của L khi thả tim trước ống kính, trong khi đó hai diễn viên Yoo SeunghoKim Sohyun có vẻ ngại ngùng hơn khi làm điều này.

4. Xiumin (EXO)

Cách tạo dáng đầy “lầy lội” của Xiumin trước ống kính khiến các diễn viên chỉ biết cười trừ và có chút ngại ngùng trước kiểu tạo dáng hài hước này của anh chàng.

5. Onew (SHINee)

Những hành động hài hước của Onew dường như trở nên “ngớ ngẩn” khi các diễn viên không thể nhịn cười trước kiểu tạo dáng của anh chàng.

6. Park Hyungsik (ZE:A), Minho (SHINee), V(BTS)

Park Seojoon chỉ hưởng ứng tại ghế

Như bắt được vàng khi được xuất hiện cùng nhau, các anh chàng không quên ăn mừng bằng 1 điệu nhảy. Trước sự cuồng nhiệt của các Idol, Park Seo Joon thậm chí vẫn yên vị trên ghế để hưởng ứng 1 chút “lầy lội” của những anh chàng thần tượng.

Hai trường phái khác hẳn nhau

7. Jo Jeongsuk và D.O (EXO)

D.O lúng túng trước người anh trai của mình

Có lẽ đây là trường hợp đặc biệt và hiếm có khi diễn viên tương tác với máy ảnh thậm chí còn nhiều hơn cả Idol. Biểu cảm lúng túng của D.O trước sự lầy lội của Jo Jeongsuk khiến các fan hâm mộ không khỏi bật cười.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất