Giải Trí

Sự khác biệt của Tiêu Chiến khi không có bộ lọc, photoshop: Mất đi vẻ đẹp nam thần?

Như Hồ
Chia sẻ

Mới đây, cư dân mạng đăng tải hình ảnh trước và sau khi chỉnh sửa của Tiêu Chiến, hai trạng thái hoàn toàn đối lập nhau.

Minh tinh trước ống kính luôn phải trải qua quá trình trang điểm tinh tế, dùng trang sức, tạo hình, makeup… để bản thân trở thành hình tượng hoàn mỹ nhất. Giống như hiện nay, thông qua bộ lọc chỉnh sửa ảnh kỷ thuật cao còn có thể che đi những khuyết điểm tồn đọng, trở thành những nam thần, nữ thần hoàn hảo, có giá trị nhan sắc cao nhất trong lòng fan hâm mộ.

Để hình tượng của thần tượng thêm hoàn mỹ, những thợ photoshop, hay những các trạm (ý chỉ những fan hâm mộ dùng máy ảnh cao cấp để chụp thần tượng) sẽ xuất hiện. Họ sẽ chụp và chỉnh những bức hình trở nên đẹp hơn, đem những bức hình chưa qua Photoshop, những bức ảnh có các vết rạn khác nhau biến chúng thành những bức ảnh tinh tế, không tìm được chút tì vết nào.

Trong giới giải trí hiện nay, hậu hội viện (fandom) của fan Tiêu Chiến có lẽ là mạnh nhất. Rất nhiều trạm fan đều đem hình ảnh của Tiêu Chiến chỉnh sửa sao cho chúng ở trạng thái hoàn mỹ nhất. Có điều, chỉnh sửa quá cũng không phải là tốt vì chúng sẽ tạo nên sự khác biệt quá lớn giữa ảnh qua chỉnh sửa và ảnh gốc.

Gần đây, những bức ảnh gốc của Tiêu Chiến bị dân mạng tìm được, kết quả vô cùng ngượng ngùng khi trạng thái khác biệt so với ảnh đã qua photoshop. Hình tượng trước sau chỉnh sửa của ngôi sao Trần tình lệnh như hai người xa lạ, dư luận vô cùng bất ngờ khi thấy sự so sánh này.

Trong một sự kiện, nhờ ảnh chỉnh sửa, Tiêu Chiến trở nên trắng hơn rất nhiều, cả người gần như phát sáng, mang đến cảm giác ôn nhu nhu ngọc. Nhưng trên thực tế, màu da của nam minh tinh tương đối ngăm đen. Trong hình gốc, làn da của anh không hề trắng như vậy.

Công việc trong giới giải trí áp lực rất nhiều, đặc biệt là quay phim không tránh khỏi việc dầm mưa dãi nắng. Hơn nữa, việc thường xuyên thức khuya dẫn đến da của Tiêu Chiến tương đối sẫm màu, sạm nhăn. Nhưng trong ảnh đã được photoshop, Tiêu Chiến hoàn toàn trở thành soái ca với làn da trắng mịn màng, tràn đầy cảm giác thiếu niên. Trạng thái trước sau khi chỉnh sửa khiến người khác giật mình!

Trong hình ảnh chỉnh sửa của fan hâm mộ thì Tiêu Chiến hiển nhiên là một nam thần hoàn mỹ. Thế nhưng sau lớp lọc photoshop, nhan sắc hoàn mỹ đó không như ta tưởng tượng!

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất