Giải Trí

Sự hấp dẫn nào của Tom Hiddleston để khiến mẹ Taylor phải khen ngợi?

Sói
Chia sẻ

Tom Hiddleston và Taylor Swift đưa nhau về ra mắt gia đình chỉ trong một tuần sau khi công khai hẹn hò. Sức hấp dẫn nào của Tom Hiddleston đã giúp anh đạt được điều này trong thời gian rất ngắn?

Không chỉ đơn giản là cùng Tom Hiddleston dạo phố hay dự tiệc, Taylor Swift thậm chí đã đưa anh về ra mắt bố mẹ ở nhà cô tại Nashville, Tennessee chỉ 1 tuần sau khi công khai tình cảm. Tờ People cho biết, sau khi ăn trưa cùng bố mẹ, Taylor Swift đã cùng họ về nhà và giới thiệu bạn trai mới. Trong số những lần đưa bạn trai về ra mắt gia đình, đây là lần Taylor “hành động” sớm nhất, khoảng thời gian rất ngắn kể từ sau khi công khai tình cảm.

taylor-swift-beaming-during-date-with-tom-hiddleston-ftr

Gia đình của cô ca sĩ người Mỹ này cũng khá có tình cảm với Tom Hiddleston. Bà Andrea - mẹ của Taylor - đã dành những lời có cánh cho anh. Theo lời của Hollywood Life, bà Andrea “vô cùng quý Tom”. Bà cho rằng, anh là một quý ông thật sự, nhưng quan trọng hơn hết là bà nhìn thấy được con gái mình hạnh phúc như thế nào khi ở cạnh Tom. Đó gần như là điều duy nhất bà quan tâm.

Bà Andrea còn chia sẻ, bản thân đặc biệt yêu thích sự hài hước, kiến thức sâu rộng và sự thông minh của anh. Mẹ của Taylor nghĩ Tom Hiddleston đã giúp Taylor thể hiện những điều tuyệt vời nhất của bản thân và “chưa bao giờ thấy Taylor hạnh phúc hơn thế”.

Một mối quan hệ được phụ huynh chấp nhận và khen ngợi là một điều vô cùng thuận lợi cho các cặp đôi tiến xa hơn.

Tom Hiddleston thân mật cùng Taylor Swift.

Tom Hiddleston thân mật cùng Taylor Swift.

Trong khi đó, vào ngày 24/6, Taylor dùng phi cơ riêng bay đến anh và thăm mẹ của Tom. Sau đó, cả hai cùng dạo quanh thành phố bằng ô tô.

Taylor Swift đã bay đến Anh vào ngày 24/6 bằng phi cơ riêng.

Taylor Swift đã bay đến Anh vào ngày 24/6 bằng phi cơ riêng.

Tom Hiddleston bước xuống từ phi cơ riêng của Taylor và chuẩn bị gặp gia đình.

Tom Hiddleston bước xuống từ phi cơ riêng của Taylor và chuẩn bị gặp gia đình.

Anh rất vui vẻ và nhiệt tình với nhân viên ở sân bay.

Anh rất vui vẻ và nhiệt tình với nhân viên ở sân bay.

Taylor Swift đã gặp mẹ của Tom Hiddleston và cùng đi chơi với gia đình anh.

Taylor Swift đã gặp mẹ của Tom Hiddleston và cùng đi chơi với gia đình anh.

Cô rất "nâng niu" mẹ của Tom.

Cô rất “nâng niu” mẹ của Tom.

Tom có vẻ rất vui khi đi cùng bạn gái và gia đình.

Tom có vẻ rất vui khi đi cùng bạn gái và gia đình.

Tom đưa Taylor đi dạo London bằng xe Jaguar.

Tom đưa Taylor đi dạo London bằng xe Jaguar.

Tom Hiddleston và Taylor Swift lần đầu gặp nhau vào 1/5 vừa rồi tại Met Gala và chiếm trọn sự quan tâm của truyền thông sau khi công khai vào tháng 6. Mặc dù việc có một vài tin đồn xung quanh tình cảm của họ nhưng đến nay cả hai vẫn cùng nhau hẹn hò.

Tuy vậy, có vẻ như Tom Hiddleston và Taylor Swift, trừ chuyện công khai nắm tay và thân mật, vẫn chưa có phát ngôn chính thức nào về mối quan hệ này. Tom đã trả lời phỏng vấn rằng Taylor là “sự hài hước của cô rất “láu cá” và là một người rất vui vẻ khi đi chơi cùng”.

Tuy nhiên, Belfast Telegraph gần đây tiết lộ, những lời phỏng vấn trước kia khi diễn viên người Anh nói về bạn gái của mình hoàn toàn là giả và “bị cắt ghép”. Trong khi đó, thời điểm này hẳn vẫn còn khá sớm để Taylor Swift chia sẻ hình của cô và anh lên Twitter và Instagram của mình.

Tom Hiddleston hẹn hò cùng Taylor Swift.

Tom Hiddleston hẹn hò cùng Taylor Swift.

Tom Hiddleston nắm tay Taylor Swift. Cả hai cùng mặc đồ "tông xuỵt tông".

Tom Hiddleston nắm tay Taylor Swift. Cả hai cùng mặc đồ ton-sur-ton.

Khác với Taylor Swift, Tom Hiddleston trước nay chưa từng công khai thể hiện tình cảm với ai ở chốn công cộng nhiều như khi ở cùng cô. Diễn viên điển trai người Anh này được xem là một đối tượng bạn trai tuyệt vời cho các cô gái khi anh nổi tiếng là người vô cùng lịch sự, tốt bụng, hài hước, biết quan tâm đến người khác và có nhiều kiến thức thú vị. Anh có bề dày “lịch sử” trong việc làm từ thiện và làm đại diện của UNICEF và được biết đến như một người có trái tim nhân hậu. Tuy nhiên, anh lại không tự cho mình là một người “bạn trai hoàn hảo”.

Trong một buổi phỏng vấn vào tháng tư cho tờ Vulture, Tom Hiddleston đã cho rằng việc bản thân phải đi diễn xa là một chuyện không thể tránh được và anh sẽ cố hết sức bù đắp cho bạn gái của mình.

Tom và bạn gái hiện giờ của anh, Taylor Swift, có khá nhiều điểm tương đồng, một trong số đó là khiêu vũ. Anh nói bất kể ai quen biết anh đều hiểu rõ anh thích nhảy từ lúc lên 5. Ngày còn nhỏ khoảng 3, 4 tuổi, anh và chị gái mình rất hay đẩy sofa sát vào tường để tạo khoảng trống cho việc nhảy nhót này, trong khi mẹ của Tom đàn piano đệm cho con. “Đó là kỷ niệm ngọt ngào và hạnh phúc nhất.” - Tom chia sẻ.

Đó hẳn là lý do vì sao Tom và Taylor dễ dàng kết nối tâm hồn hơn sau khi cùng nhau khiêu vũ trong bữa tiệc.

Tom đã khiêu vũ cùng Taylor trong buổi tiệc.

Tom đã khiêu vũ cùng Taylor trong buổi tiệc.

Tuy vậy, cả hai cũng có những đặc điểm riêng biệt trong sự nổi tiếng của mình. Trong khi Taylor Swift rất tự nhiên và thích ứng tốt với mật độ xuất hiện ở các phương tiện truyền thông thì Tom Hiddleston lại có vẻ “kiệm lời” hơn.

Anh từng chia sẻ: “Danh vọng là sự kết hợp từ nhiều ý kiến khác nhau và không ai có thể kiểm soát được chuyện đó. Bạn chỉ có thể kiểm soát được chính mình, theo cách sẽ đem lại sự thanh thản cho chính bạn.” và tính đến nay anh đã sống và làm rất tốt điều mình nói. 

tom hiddleston famous

Mặc cho những khác biệt, Tom Hiddleston và Taylor Swift đang ngày càng thân mật hơn và tình cảm có vẻ rất khắng khít. Việc đôi bên đưa nhau về ra mắt gia đình là một trong những minh chứng cho chuyện đó. Mong rằng sự khác biệt của họ không tạo nên rào cản trong tình cảm mà sẽ bù đắp và hoàn thiện cho nhau, khi mà mối quan hệ tình cảm này đang trên đà phát triển và được gia đình hai bên vui vẻ ủng hộ. 

Chia sẻ

Bài viết

Sói

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất