Giải Trí

Từ idol thuần khiết đến kẻ tội đồ Kbiz, Park Yoochun (JYJ) giả dối như thế đó!

Theo  Dailyan
Chia sẻ

Nói dối quá nhiều, hình tượng idol hoàng kim của Park Yoochun hoàn toàn tan biến!

Vào sáng ngày 24/03 vừa qua, Dailyan đã phát hành một bài viết liên quan đến chàng ca sĩ kiêm diễn viên Park Yoochun kèm theo lời nhận xét: “Park Yoochun đã quen với việc nói dối, chỉ có bản thân anh ta không nhận ra điều đó”. Như các bạn đã biết, ngôi sao Hoàng tử gác mái ra mắt vào năm 2003 với tư cách là thành viên thuộc nhóm DBSK. Trong suốt khoảng thời gian hoạt động trong công ty giải trí SM, Park Yoochun gây ấn tượng với hình ảnh tươi sáng và thuần khiết.

Ngay cả khi rời khỏi SM Entertainment, Park Yoochun cũng được công chúng và người hâm mộ châu Á trân trọng, cổ vũ khi quyết định ra mắt với JYJ. Tuy nhiên, sự thật về cuộc sống riêng tư của anh bị vạch trần trong cuộc tranh cãi về vụ tấn công tình dục vào năm 2016. Mặc dù vụ scandal chìm vào quên lãng, song sự nổi tiếng mà Park Yoochun tích lũy như một ngôi sao mang làn sóng Hàn Lưu ra quốc tế đã bị phá vỡ hoàn toàn.

Sau đó, ngôi sao 33 tuổi liên tục khiến người hâm mộ nhận ra mình là nơi chứa đầy sự dối trá. Sau khi bị bạn gái cũ - Hwang Hana khai rằng cả hai sử dụng ma túy chung thì anh ấy đã lên tiếng phủ nhận. Vào tháng Tư năm ngoái, Park Yoochun mở cuộc họp báo khẩn cấp, khăng khăng rằng mình vô tội. Ngược lại còn đổ lỗi cho bạn gái cũ vu oan. Sau khi cảnh sát tìm thấy bằng chứng, anh ấy nhận tội và hứa sẽ giải nghệ khỏi ngành công nghiệp giải trí và chấm dứt hợp đồng độc quyền với công ty quản lý.

Tuy nhiên, dường như chỉ có bản thân Park Yoochun không biết thực tế và giữ lời là gì. Anh ấy như thể đang sống trong một thế giới khác một mình. Sau đó, anh ấy tiếp tục tái gia nhập ngành công nghiệp giải trí.

Vào ngày 25 tháng 1, Park Yoo Chun đã tổ chức một cuộc họp fan hâm mộ tại Hội trường Chang Wattana ở Bangkok, Thái Lan và tiết lộ ý định muốn comeback: “Vượt qua tình huống hiện tại và anh muốn bắt đầu lại”. Kể từ đó, anh xuất hiện trên kênh YouTube của Park Yoo Hwan để liên lạc với người hâm mộ trong nước và tiếp tục các hoạt động của mạng xã hội. Ngoài ra, Park Yoochun cũng thực hiện sự kiện ký tặng người hâm mộ, được lên kế hoạch vào tháng 6 năm nay cùng với một cuốn sách ảnh.

Dẫu vậy, Park Yoochun vẫn nói: “Tôi không có ý định quay lại thế giới giải trí”.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

 Dailyan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất