Giải Trí

Stylist cũ tố Ngọc Lan có thái độ xấu sau khi mượn tiền: 'Coi như dùng 500 triệu để đổi lấy bài học về niềm tin'

Bảo Đặng
Chia sẻ

Trước những thông tin không hay về mình, Ngọc Lan vẫn giữ thái độ im lặng.

Mới đây, thông tin Ngọc Lan bị stylist tố mượn 500 triệu và đặt điều nói xấu ngược lại người này khiến cư dân mạng không khỏi xôn xao. Anh chàng đã có những chia sẻ khá bức xúc trên trang cá nhân: “Mình cho mượn chưa bao giờ đòi nhưng chị Lan đi nói với mọi người mình lên mạng đòi (trước khi xảy ra chuyện)… đây gọi là đơm đặt bịa chuyện“.

Stylist cũ của Ngọc Lan nói thêm khi rút 500 triệu cho chị mượn để giải quyết chuyện li dị không hề tính toán hay đòi hỏi một sự bảo đảm nào nhưng sau đó thái độ của nữ diễn viên với anh hoàn toàn trái ngược. Cuối cùng dù nhận lại được đủ tiền nhưng anh cảm thấy vô cùng thất vọng về người chị mình tin tưởng.

Ngọc Lan bất ngờ bị tố có thái độ không tốt với “người ơn” của mình.

Nguyên văn chia sẻ từ trang cá nhân của stylist cũ cô nàng.

Thời gian vừa qua, thông tin Thanh Bình và Ngọc Lan “đường ai nấy đi” được cư dân mạng bàn tán xôn xao nhưng cả hai đều chưa lên tiếng trả lời. Nay với sự chia sẻ này phần nào đã khẳng định điều đó là đúng sự thật. Mới đây, hình ảnh Thanh Bình tay trong tay cùng một cô gái lạ khi về An Giang quay phim cũng bất ngờ bị “khai quật”.

Trước thông tin Ngọc Lan bị tố, nam diễn viên không lên tiếng chia sẻ. Cách đây vài giờ, anh đăng tải một bức ảnh bên con trai cùng lời nhắn nhủ: “Ba yêu con hơn tất cả mọi thứ trên đời này. Mạnh mẽ nhé chàng trai!“.

Thanh Bình không chia sẻ gì thêm về hình ảnh bên cô gái lạ…

… chỉ gửi lời yêu thương đến con trai.

Hiện Ngọc Lan vẫn giữ im lặng, không lên tiếng phủ nhận hay khẳng định về thông tin ly hôn cũng như việc bị stylist cũ tố có thái độ xấu. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin chính xác trong thời gian sớm nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất