Giải Trí

Starship phủ nhận tin đồn hẹn hò giữa Kihyun (MONSTA X) và Bona (WJSN)

Migi
Chia sẻ

Chẳng bao lâu sau tin đồn hẹn hò 5 năm giữa thành viên MONSTA X và WJSN, đại diện công ty giải trí Starship Entertainment đã lên tiếng đính chính vụ việc.

Mới đây, làng giải trí Hàn Quốc xôn xao trước tin đồn Kihyun (thành viên MONSTA X) hẹn hò cùng Bona (WJSN). Cụ thể, theo báo cáo của tờ Sports Chosun vào ngày 21/4, cả hai đã bắt đầu hẹn hò cách đây 5 năm và cực kỳ bí mật khi ở bên nhau.

Starship phủ nhận tin đồn hẹn hò giữa Kihyun (MONSTA X) và Bona (WJSN)

Tuy nhiên mới đây, phía cơ quan quản lý của cả Kihyun lẫn Bona - Starship Entertainment đã lên tiếng phủ nhận tin đồn. Đại diện công ty đăng tải thông báo:“Xin chào, chúng tôi là Starship Entertainment.

Kihyun và Bona chỉ là những người bạn tốt trong cùng một cơ quan. Chúng tôi muốn thông báo cho mọi người rằng thông tin họ đã hẹn hò được 5 năm và đi nghỉ cùng nhau là không có căn cứ”.

Kihyun sinh ngày 22/11/1993, là thành viên nhóm nhạc nam MONSTA X debut năm 2015. Anh chàng giữ vai trò là giọng ca chính của nhóm. Trong khi đó, Bona sinh năm 1995 thuộc nhóm nhạc nữ WJSN ra mắt năm 2016. Cô nàng đã từng có 7 năm làm thực tập sinh, 6 năm hoạt động dưới trướng CUBE Ent trước khi về với Starship.

Theo tin đồn, Kihyun và Bona hẹn hò được 5 năm (2015), tức là khi đó Bona vẫn chưa chính thức debut trong đội hình nhóm nhạc nữ. Sports Chosun còn tiết lộ rằng họ thường xuyên đi chơi cùng nhau, trong đó có một chuyến du lịch đến Jeju cùng bạn bè gần đây. Tuy nhiên, Starship phủ nhận và cho biết họ chỉ là những người đồng nghiệp và bạn bè thân thiết lâu năm.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất