Giải Trí

'Stand by Noo' - Dàn trò cưng The Voice 2018 hết lòng ủng hộ thầy giữa 'tâm bão'

Ái Kỳ
Chia sẻ

Ngọc Ánh, Gia Nghi, Minh Ngọc và Samuel An thể hiện tình cảm dành cho "anh cả" Noo Phước Thịnh trong những ngày anh rơi vào sự cố đáng tiếc...

Những ngày qua là một trong những giai đoạn khó khăn với Noo, khi anh phải đối diện với sự cố bản quyền liên quan đến hit Chạm khẽ tim anh một chút thôi. Tranh chấp này ảnh hưởng đến công việc, cuộc sống khiến anh cùng ekip quyết định tạm dừng mọi hoạt động để giải quyết triệt để.

Dành nhiều tình cảm cho HLV của mình, các học trò The Voice: Ngọc Ánh, Gia Nghi, Minh Ngọc, Samuel An đã chia sẻ cùng Noo Phước Thịnh, mong anh luôn giữ vững sức khỏe, tinh thần để sớm vượt qua khoảng thời gian tăm tối này, sớm trở lại với “đường đua” Vpop cùng những sản phẩm tái xuất hoành tráng nhất.

Quán quân Ngọc Ánh…

… dành những lời động viên chân thành đến vị HLV thân thiết.

Là trò cưng nhận được 4 chọn và chiếc nút chặn “thần thánh” tại vòng Giấu mặt, Ngọc Ánh và Minh Ngọc trở thành “chiến binh khủng” đội Noo, luôn chiếm tình cảm của đông đảo khán giả và các Noo con.

Minh Ngọc chia sẻ…

“With the new day comes new strength and new thought. Everything is gonna be ok, you are a lion, coach.” thay cho lời khích lệ tinh thần thầy của mình.

Trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi, sự tận tâm mà Noo dành cho các cô gái không chỉ thể hiện tại các buổi tập, mà anh dõi theo các học trò từ cả sân khấu cho đến ngoài đời thực, để bất cứ khi nào trò cưng cần những góp ý thẳng thắn, hữu ích, Noo đều nhiệt tình giúp đỡ.

Hotboy team Noo - Samuel An cũng là chàng trai được Noo giúp đỡ nhiều trong lần trở lại quê hương, “chinh chiến” tại The Voice 2018.

Anh chia sẻ: “Stay strong Coach. We love you!” để thể hiện tình cảm dành cho HLV Noo Phước Thịnh.

Gia Nghi - cô gái nhỏ bé của đội Noo, cũng là một trong những “học trò đặc biệt” luôn được “anh cả” chăm chút, tận tình hướng dẫn để giúp cá tính, âm nhạc, hình ảnh mà cô theo đuổi tiếp cận thành công khán giả và góp phần chạm tay đến ngôi vị Á quân Giọng hát Việt 2018.

Gia Nghi

“Storms dont last forever. But im here forever. Stay strong as you are, my dear.” là những điều mà Gia Nghi muốn dành cho HLV của mình giữa “tâm bão”.

Kết thúc chặng đường cùng The Voice 2018, “tài sản” quý giá nhất mà Noo và các học trò có được không chỉ là các thứ hạng, giải thưởng, mà chính là “sợi dây” tình cảm team Noo luôn luôn dành cho nhau.

Với những tình cảm của gia đình, bạn bè, fan và các trò cưng dành cho, mong Noo cùng ekip sớm vượt qua giai đoạn khó khăn, để trở lại hoành tráng nhất!

Chia sẻ

Bài viết

Ái Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất