Giải Trí

Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường sở hữu một đội hình 'gà chiến nhạt nhẽo' tại sân khấu Giọng hát Việt nhí?

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Một số ít khán giả nhận định rằng, Đội HLV Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường đang sở hữu một "đội hình trong mơ". Đúng nghĩa đen của nó là "chỉ có nằm mơ mới chiến thắng" hai đội còn lại. Nhưng ai dám chắc rằng màu sắc của cặp đôi "tướng phu thê" này không tạo nên kỳ tích.

Dù thuộc hàng nghệ sĩ trẻ “ngồi ghế nóng” show truyền hình thực tế nhưng Cặp đôi Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường luôn làm trọn vẹn chức trách của mình với cương vị là một “mentor” chính hiệu. Cả hai đều có một khoảng thời gian gắn bó với “ghế nóng” The Voice Kids, chính những kinh nghiệm thu lượm về là cái “vốn liến” đủ để cả hai dẫn dắt các thí sinh của mình đi hết một chặng đường đầy chông gai.

Với sự kết hợp “thiên duyên, tiền định” này, hai nghệ sĩ trẻ tài năng đã mang lại một màu sắc mới toanh và cực kỳ thoải mái trên đấu trường Giọng hát Việt nhí. Bên cạnh những màng tranh luận sôi nỗi, những mưu mẹo “đón đầu” để cưa đổ tâm lý thí sinh, là những câu nói “bắt mạch” các HLV không còn “chối cãi”. Team Sơn - Tường thật sự đúng với nghĩa đen, đã phủ một lớp sơn màu “ấn tượng” trong vai trò “người dẫn dắt” thí sinh năm nay.

Sở hữu một đội hình gà chiến “nhạt nhẽo” có phải là sự thật? Khi kết thúc vòng đối đầu số lượng thí sinh của các đội là như nhau, mỗi nhân tố của các đội đều có một màu sắc riêng, chính sự đa dạng này sẽ mang đến một tổng thể thu hút và hấp dẫn. Vì vậy, rất khó để ấn định đội nào sẽ mang màu nổi bật nhất. Với số lượng “gà chiến” còn lại của mình, HLV Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường không thể nào”'trốn khỏi” cảm giác đầy tự hào.

Bởi Thiên Nga cô bé dám “song đấu” với ông Hoàng nhạc Việt - Đàm Vĩnh Hưng trong liveshow gần đây của nam ca sĩ. Chính sự tự tin, phong độ vững vàng và khả năng làm chủ sân khấu chính là tài “thiên bẩm” mà cô bé đang sở hữu. Vì thế khán giả hãy mong chờ rằng, Thiên Nga còn mang lại nhiều điều bất ngờ nữa: “Đẹp, tinh tế và nhẹ nhàng như cái tên của cô thiên thần nhỏ - Thiên Nga”.

Thiên Nga cô bé dám “song đấu” với ông Hoàng nhạc Việt - Đàm Vĩnh Hưng.

Xuân Phương và Anh Tuấn hai chiến binh chạm trán chung một vòng đối đầu nhưng cùng nhau bước vào vòng kế tiếp. Nếu Xuân Phương là cô bé không được đánh giá cao ở Vòng giấu mặt thì sự tiến bộ rõ rệt và có những nốt lên cao đầy sáng tạo của Xuân Phương trong màn “tam đấu” ở vòng đối đầu đã tạo sự bất ngờ cho chính người thầy Soobin và cả cho HLV Hồ Hoài Anh.

Xuân Phương là cô bé không được đánh giá cao ở Vòng giấu mặt nhưng bứt phá ở vòng Đối đầu.

Anh Tuấn cũng chính là “chất xúc tác” bùng nổ sự căng thẳng giữa Cát Tường và Soobin, trong khi Cát Tường muốn Anh Tuấn đi tiếp thì Soobin lại nhận ra được tố chất tiềm ẩn trong con người Xuân Phương. Cuộc xung đột nội bộ đã nảy sinh sau kết thúc lượt đối đầu, tuy nhiên “quyền cứu” đã được sử dụng ngay lúc này. Dù là “vé vớt” nhưng không ai có thể phủ nhận năng lực của Anh Tuấn trong phần thể hiện đầy cảm xúc để cùng Xuân Phương đẩy màn tam ca Áo xanh lên đỉnh Top Trending.

Anh Tuấn cũng chính là “chất xúc tác” bùng nổ sự căng thẳng giữa Cát Tường và Soobin.

Riêng, Gia Hân là thí sinh nhí chiếm được nhiều tình cảm của các vị HLV sau màn đối đầu với team “da nâu”, đến cả Bảo Anh cũng chia sẻ rằng, cô rất thích Gia Hân: “Giọng Gia Hân rất sáng, rất vang và con kiểm soát sân khấu rất tốt, mặc dù bài này cần khuấy động rất nhiều. Năng lượng của con chia ra từ đầu bài đến cuối bài vô cùng hợp lý, mình xem mình không bị mệt”. Chính những sự linh hoạt và nhạy bén này đã giúp Gia Hân dù ở vòng Giấu mặt chỉ được một chọn nhưng đã bứt phá vượt qua 2 thí sinh 3 chọn để bước vào vòng liveshow trình diễn.

Gia Hân là thí sinh nhí chiếm được nhiều tình cảm của các vị HLV sau màn đối đầu với team “da nâu”.

Minh Nhật thì được mệnh danh là “cậu bé dân ca”, “gây bão” trên Youtube Trending với tiết mục Giấu mặt cán mốc “triệu view”. Với chất giọng trong, sáng và khả năng biểu lộ tình cảm “ngọt nào” qua ánh mắt, cậu bé đã làm “điêu đứng” lòng người qua lời ca thôi miên của mình. Chính năng lực cá nhân đặc biệt đó, đã giúp Minh Nhật dễ dàng làm “động lòng” công chúng. Vì thế, cậu bé cũng thật sự là một chiến binh “đáng gòm” tại The Voice Kids 2018.

Minh Nhật thì được mệnh danh là “cậu bé dân ca”, “gây bão” trên Youtube Trending.

Hải Yến có lẽ là thí sinh bản lĩnh nhất Giọng hát Việt nhí 2018, bởi cô bé là thí sinh nhỏ tuổi nhất Giọng hát Việt nhí mùa 6. Dù còn nhỏ tuổi nhưng với niềm đam mê cá hát, Hải Yến đã thể hiện một cách hồn nhiên, nhẹ nhàng trong sáng với các phần thể hiện. Không có quá nhiều kỹ thuật cũng là yếu tố giúp thiên thần nhỏ chiếm trọn tình cảm của khán giả. Tự tin, bản lĩnh có lẽ chính là thước đo dành cho Hải Yến ở hiện tại. Điều này cực kỳ đúng với câu nói “Nhỏ nhưng có võ”.

Hải Yến có lẽ là thí sinh bản lĩnh nhất Giọng hát Việt nhí 2018.

Với “lục sắc” đa diện này kết hợp với sức mạnh Team Sơn - Tường sẽ tạo nên một khối màu lấp lánh nổi bật. Vậy “màu nhạc nhẽo” team Sơn - Tường có phải là sự thật khi mà mỗi thí sinh đều sở hữu những tài năng vượt bật, một màu sắc âm nhạc cá tính, riêng biệt và những câu chuyện xoay quanh đầy thú vị. Hãy cùng đón xem hành trình tiếp theo mà tập thể chiến binh team Sơn - Tường sẽ vạch ra trong lượt thi tiếp theo của vòng trình diễn đầu tiên được phát sóng vào lúc 21h15 Thứ 7 ngày 17/11 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất