Giải Trí

Song Luân vui vẻ đi cách ly tập trung sau khi từ Mỹ trở về

Thanh Hà
Chia sẻ

Đáp chuyến bay xuống sân bay Tân Sơn Nhất sau khi trở về từ Mỹ, ca sĩ Song Luân rất vui và sẵn sàng đi cách ly tập trung để đảm bảo an toàn cho bản thân và cộng đồng giữa dịch Covid-19.

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, để kịp thời ứng phó, các cảng hàng không trong nước đều triển khai các biện kiểm tra sức khoẻ đối với hành khách khi thông quan vào nước. Đồng thời, thực hiện khai tờ khai y tế chính xác, trung thực khi nhập cảnh và chấp hành nghiêm túc việc giám sát y tế và cách ly 14 ngày theo quy định.

Cách đây ít, trên trang cá nhân, ca sĩ Song Luân vừa đáp chuyến bay từ Mỹ về, anh thông báo đã được kiểm tra y tế và rất sẵn sàng và vui vẻ khi được đưa đi cách ly tập trung.

Anh viết: “22h30 giờ Việt Nam, đáp chuyến bay từ Mỹ về. Đã khai báo đầy đủ và chính xác mọi thông tin đc yêu cầu trong tờ khai. Tất cả mọi người trong chuyến bay đang chờ đc đi kiểm tra và về trung tâm cách ly”. Giọng ca Không phải là anh cho biết: “Vì sức khoẻ cộng đồng và cho bản thân, Luân rất vui và sẵn sàng”.

Dù đăng giữa đêm nhưng bài đăng của Song Luân nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo đồng nghiệp và khán giả. Mọi người đều ghi nhận tinh thần, ý thức trách nhiệm của nam nghệ sĩ và mong rằng sức khoẻ của ảnh hoàn toàn bình thường để sớm trở về với cuộc sống thường ngày.

“Cứ yên tâm mà đi cách ly nha, e và con ở nhà chờ mình về!”, BB Trần động viên. Lynk Lee - đang thực hiện cách ly sau chuyến trở về từ Hàn Quốc hỏi: “Luân sẽ cách ly ở đâu? Em có về quận 7 không?”.

“Chúc anh lên đường may mắn và bình an nha”, “Thấy mọi người cách ly trong đơn vị bộ đội cũng vui á. Luân vào đó cập nhật cho mọi người xem với”, “Chúc anh mọi điều may mắn ạ! Cố gắng nha anh”,… là những bình luận của khán giả.

Trước Song Luân, có Châu Bùi và Lynk Lee đang thực hiện cách ly tập trung sau khi trở về từ vùng dịch Covid-19. Hiện tại sức khoẻ của cả hai hoàn toàn bình thường và cho biết cuộc sống trong khu cách ly rất tốt.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin mới nhất