Giải Trí

Song Joong Ki tự cách ly vì Covid-19, Song Hye Kyo khoe sắc trên MXH

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Xem qua động thái mới của Song Hye Kyo và Song Joong Ki dưới bài viết này!

Song Joong Ki ở sân bay.

Vào sáng nay (24/03), Song Joong Ki đã hạ cánh an toàn trở về Hàn Quốc thông qua sân bay quốc tế Incheon. Do ảnh hưởng lớn của đại dịch Covid-19 trên toàn cầu, nam ngôi sao buộc phải dừng lịch trình quay phim cho dự án điện ảnh Bogota ở nước ngoài do ảnh hưởng của Covid-19. Sáng cùng ngày, nam ngôi sao Vì trở về từ thành phố từ Colombia, qua Los Angeles của Mỹ.

Theo đó, công ty quản lý HISTORY D&C của Song Joong Ki chia sẻ với OSEN: “Khi rời sân bay quốc tế Incheon, cậu ấy không có triệu chứng đặc biệt nào (như sốt hoặc các triệu chứng khác). Hiện tại, Song Joong Ki không có triệu chứng nào cả, vì vậy cậu ấy đã về nhà và cố gắng không đi ra ngoài, cách ly trong hai tuần”.

Mặt khác, Song Hye Kyo đã có những động thái mới trên mạng xã hội Instagram. Thông qua tài khoản cá nhân, mỹ nhân 38 tuổi đăng tải video quảng cáo cho một thương hiệu mỹ phẩm. Trong đó, cô ấy tuổi trên người bộ cánh màu trắng giản dị nhưng không kém phần tinh tế. Làn da căng mịn, trẻ trung tôn lên vẻ đẹp tự nhiên, thanh khiết, quyến rũ và thông minh của Song Hye Kyo. Hiện tại, cô ấy đang đàm phán để tái xuất màn ảnh rộng qua dự án phim Anna.

Bài đăng trên Instagram của Song Hye Kyo.

Trở lại ngày 27/06 năm ngoái, Song Joong Ki đã gây chấn động làng giải trí Hàn Quốc cũng như người hâm mộ yêu mến trên toàn thế giới khi thông báo ly hôn với Song Hye Kyo. Anh mong cả hai sẽ kết thúc quá trình ly hôn suôn sẻ thay vì chỉ trích lẫn nhau. Họ mong khán giả thông cảm vì không thể tiết lộ mọi chuyện về cuộc sống riêng tư.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất