Giải Trí

Song Joong Ki - Song Hye Kyo từ chối nhận 300 tỷ đồng để được độc quyền hình ảnh lễ cưới của hãng tin Trung Quốc

Khai Linh
Chia sẻ

Vì muốn có một đám cưới thật riêng tư và ấm áp nên Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã từ chối mọi tài trợ cũng như những hợp đồng giá trị.

Mới đây, trang Naver cho biết trước khi đám cưới “thế kỷ” của Song Joong Ki - Song Hye Kyo diễn ra, cặp đôi này đã nhận được một hợp đồng trị giá 15 tỷ won (hơn 302 tỷ đồng) từ một hãng tin Trung Quốc.

Hãng tin này mong muốn được độc quyền truyền hình trực tiếp hôn lễ của 2 người vào ngày 31/10. Tuy nhiên, hai ngôi sao đã nhanh chóng từ chối lời đề nghị này vì muốn đám cưới được diễn ra một cách riêng tư, ấm áp.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã từ chối lời đề nghị truyền hình trực tiếp đám cưới trị giá hơn 300 tỷ đồng từ một hãng tin Trung Quốc.

Trước đó vào tháng 7 khi Song Joong Ki và Song Hye Kyo hạnh phúc thông báo sẽ lên xe hoa với nhau, có rất nhiều các thương hiệu, nhãn hàng lớn tranh nhau giành suất “nhà tài trợ” của đám cưới. Họ nhận thấy được sự nổi tiếng cũng như tiềm năng quảng bá từ cặp đôi này.

Hai người nhận được vô số lời mời tài trợ nhưng họ đều từ chối và gửi lời cảm ơn tới những đối tác. Cả Song Joong Ki lẫn Song Hye Kyo đều muốn tự tay chuẩn bị cho hôn lễ của cuộc đời mình thay vì nhận tài trợ.

Trước đó, cặp đôi này cũng từ chối mọi tài trợ vì muốn tự tay tổ chức hôn lễ.

Theo thông tin có được, tổng chi phí tổ chức đám cưới của cặp đôi Song - Song rơi vào khoảng 6 tỷ đồng. Trong đó, việc thuê địa điểm cưới và các chi phí tiệc cưới, trang trí… mất 2,3 tỷ đồng. Tiền váy cưới và vest chú rể khoảng 3,2 tỷ đồng.

Ngoài ra, hoa cưới mà Song Hye Kyo cầm tay được cho là có giá 7 triệu đồng và nhẫn cưới rơi vào khoảng 450 triệu đồng.

Tổng chi phí tổ chức hôn lễ của Song Joong Ki và Song Hye Kyo khoảng 6 tỷ đồng.

So với những người nổi tiếng thì số tiền mà Song Joong Ki và Song Hye Kyo chi cho hôn lễ có phần khá khiêm tốn. Tuy nhiên, ai nấy đều thấy rằng đám cưới của 2 người đã diễn ra vẫn rất sang trọng, lịch sự và hơn hết là ấp áp và thiêng liêng.

Chia sẻ

Bài viết

Khai Linh

Tin mới nhất