Giải Trí

Song Joong Ki - Song Hye Kyo cùng nhau đến Bali, lần nữa rộ tin hẹn hò

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Song Joong Ki và Song Hye Kyo tiếp tục bị cuốn vào tin đồn hẹn hò. Công ty quản lý của cả hai cũng nhanh chóng lên tiếng sau đó.

Mới đây, một số trang tin tức Trung Quốc cho hay, Song Joong KiSong Hye Kyo có thể đang hẹn hò. Họ được phát hiện cùng lúc có mặt trên đảo Bali, Indonesia.

Cụ thể, Song Joong Ki có mặt từ ngày 7-13/6, trong khi Song Hye Kyo được nhìn thấy vào ngày 15/ 6. Một số nguồn tin chia sẻ rằng, cặp diễn viên chính của Hậu duệ mặt trời đã đi cùng nhau ở Nusa Dua sau đó họ lần lượt trở lại Hàn Quốc.

Tuy nhiên, công ty quản lý của Song Joong Ki hoàn toàn bác bỏ tin đồn. Người đại diện Blossom Entertainment nói rõ: “Song Joong Ki đã đến Bali với bạn bè của mình trước khi tham gia các hoạt động quảng bá cho bộ phim 'The Battleship Island'”.

Trong khi phía cơ quan của Song Hye Kyo - UAA cũng giải thích rằng: “Đúng là cô ấy đã đến Bali nhưng chỉ tham dự cuộc họp cho một dự án, không phải để gặp Song Joong Ki”.

Kể từ khi bộ phim truyền hình bom tấn Hậu duệ mặt trời được công chiếu. Cặp đôi Song-Song nhận được rất nhiều tình cảm của người hâm mộ. Tin đồn hẹn hò của cả hai cũng không phải lần đầu tiên xuất hiện.

Tháng 3 năm ngoái, họ đã bị bắt gặp đi mua sắm cùng nhau ở New York. Không ít người hâm mộ “bán tín bán nghi” chuyện “phim giả tình thật” và chờ đợi sự xác nhận từ phía công ty chủ quản. Tuy nhiên, đôi bên đã nhanh chóng phủ nhận lời đồn, cả hai chỉ là vô tình xuất hiện cùng nhau.

Theo: Soompi/Weibo

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất