Giải Trí

1595 người nhiễm COVID-19 ở Hàn: Song Joong Ki - Son Ye Jin và Jung Ryeo Won bí mật quyên góp 6 tỷ

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Diễn viên nổi tiếng Song Joong Ki, Son Ye Jin và Jung Ryeo Won chung tay ủng hộ người Hàn chống lại đại dịch Corona.

Tính đến sáng ngày 27/02, số ca nhiễm nhiễm COVID-19 đã lên tới con số 1595 người, 12 ca tử vong và nhưng chỉ có 22 ca được chữa khỏi. Đây là một trong những tình huống đáng báo động do mức độ nghiêm trọng. Nó không chỉ ảnh hưởng lớn sức khỏe người dân mà còn tác động lớn đến nền kinh tế và thị trường Hàn Quốc.

Theo báo cáo từ truyền thông xứ Kim Chi vào sáng nay, Song Joong Ki đã lặng lẽ quyên góp 100 triệu won (gần 2 tỷ đồng) cho Hiệp hội cứu trợ thiên tai quốc gia Hope Bridge để ngăn chặn sự lây lan của Corona 19 và giúp người dân vượt qua khủng hoảng, khắc phục thiệt hại.

Cụ thể, Song Joong Ki hiện đang có lịch quay dự án phim điện ảnh Bogota ở Colombia tại Nam Mỹ. Không thông báo cho các nhân viên công ty quản lý hay các hãng truyền thông, anh ấy trực tiếp liên lạc với Hiệp hội cứu trợ thiên tai quốc gia Hope Bridge để xác nhận việc quyên góp.

Bên cạnh đó, Son Ye Jin cũng đã quyên góp hỗ trợ thành phố Daegu trong cuộc chiến chống lại sự lây lan của COVID-19. Sáng cùng ngày, báo chí truyền thông tiết lộ rằng “tình đầu quốc dân” đã quyên góp 100 triệu won cho chi nhánh Cộng đồng Hàn Quốc ở thành phố Daegu để giúp thành phố chống lại sự bùng phát của virus.

Son Ye Jin nhận xét: “Daegu là quê của tôi, nơi tôi sinh ra và lớn lên, cũng là nơi bố mẹ tôi sống bây giờ. Vì vậy, đây là một nơi đặc biệt đối với tôi. Do đó, tin tức về vụ dịch COVID-19 ở Daegu thực sự khiến tôi rất đau lòng”.

Nữ ngôi sao nói thêm: “Tôi hy vọng rằng sự đóng góp của tôi có thể giúp đỡ, trợ giúp thiết thực cho những người có thu nhập thấp, những người đang rất cần sự giúp đỡ hơn bao giờ hết, cũng như hỗ trợ điều trị và phòng ngừa COVID-19”.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên Jung Ryeo Won cũng đã quyên góp 100 triệu won thông qua quỹ cứu trợ quốc tế NGO Good Neighbor, để ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh và giảm thiểu thiệt hại. Số tiền này sẽ dùng để mua khẩu trang và chất khử trùng tay cho những người nghèo. Đặc biệt, nữ ngôi sao đã quyên góp lặng lẽ mà không thông báo cho công ty quản lý.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất