Giải Trí

Song Joong Ki bị nhiều đồng nghiệp Hong Kong khó chịu

Chia sẻ

Có mặt trong show tại Hong Kong nhưng rõ ràng, diễn viên điển trai không nhận được tình cảm vẹn nguyên của các đồng nghiệp.

Ngày 22/4, Song Joong Ki tham dự sự kiện do thương hiệu Dior tổ chức tại Hong Kong. Cùng với anh là đồng nghiệp xứ Cảng thơm, Nhật Bản. Được biết vì sức nóng của tài tử Hàn, ban tổ chức huy động lực lượng an ninh đông đảo hộ tống anh. Song Joong Ki đi đến đâu là báo chí bủa vây đến đó.

Song Joong Ki được bảo vệ quá mức tại Hong Kong.

Song Joong Ki được bảo vệ quá mức tại Hong Kong.

Phóng viên hết sức ưu ái và khiến không ít người khó chịu.

Phóng viên hết sức ưu ái và khiến không ít người khó chịu.

Tuy nhiên, cũng vì thế, Song Joong Ki vấp phải không ít sự khó chịu từ các đồng nghiệp. Hai nghệ sĩ trẻ cùng là thiếu gia giàu có của Hà Hồng Sâm - Hà Hồng Khải và Hà Hồng Quân sau sự kiện đã chia sẻ ảnh chụp chung trên trang cá nhân cùng lời bình phẩm chê bai.

“Thành thật mà nói, tôi không hiểu tại anh diễn viên tên Song gì đó được quảng cáo và hâm mộ cuồng nhiệt đến vậy. Tôi nghĩ rằng chúng tôi đẹp trai hơn đấy”.

Hà Hồng Quân - Hà Hồng Khải cho rằng anh diễn viên họ Song gì đó không đẹp trai, nhưng tại sao nổi tiếng.

Hà Hồng Quân - Hà Hồng Khải cho rằng, anh diễn viên họ Song gì đó không đẹp trai, nhưng không biết tại sao nổi tiếng đến thế.

Vợ chồng Dương Thiên Hoa không hâm mộ Song Joong Ki.

Vợ chồng Dương Thiên Hoa không hâm mộ Song Joong Ki.

Trương Gia Huy không đánh giá cao tài tử Hàn.

Trương Gia Huy không đánh giá cao tài tử Hàn vượt trội so với nam thần Hong Kong.

Vợ chồng Dương Thiên Hoa - Đinh Tử Cao còn chụp ảnh chung với Song Joong Ki trong sự kiện. Khi được hỏi về cảm xúc của họ khi đứng cạnh nam thần Hàn Quốc, cả hai đều lạnh nhạt. Đinh Tử Cao còn cười: “Anh ta có vẻ là người thoải mái, cũng đẹp trai nhưng chúng tôi còn không xem phim của anh ấy đóng nên chẳng có suy nghĩ gì”.

Tài tử Trương Gia Huy trong buổi phỏng vấn ngắn cho biết, anh không ngại những nghệ sĩ đàn em như Song Joong Ki - “Tôi tự tin nam thần Hong Kong cũng có lượng người hâm mộ ổn định của mình, chẳng kém cạnh”.

Chia sẻ
Tin mới nhất