Giải Trí

Song Ji Hyo ‘cưới’ trai Đài trong We Got Married Trung Quốc

Chia sẻ

Kiều nữ Running Man sẽ tham gia phần 2 của show truyền hình thực tế We Got Married phiên bản Trung Quốc.

Báo giới Hàn mới đây đưa tin, nữ diễn viên Song Ji Hyo và nam diễn viên người Đài Loan Trần Bách Lâm sẽ là cặp vợ chồng mới của We Got Married Trung Quốc phần 2 (hay còn được gọi là We Are In Love). “Cặp đôi” sẽ bắt đầu ghi hình cho chương trình vào tuần tới ở Seoul. We Are In Love sẽ được quay phim trước khi lên sóng đài Giang Tô, Trung Quốc vào giữa tháng 4/2016.

Song Ji Hyo và Trần Bách Lâm làm nên cặp đôi mới của We Got Married bản Trung.

Song Ji Hyo và Trần Bách Lâm làm nên cặp đôi mới của We Got Married bản Trung.

We Are In Love được sản xuất theo format của bản gốc We Got Married từng gây chú ý với cặp Hoa Hàn Choi Si Won - Liu Wen đạt tỷ suất xem đài khá cao.

Trần Bách Lâm có vai diễn đầu tiên vào năm 2002 qua tác phẩm Blue Gate Crossing. Năm 2011, nam diễn viên đoạt giải tại Chuông vàng lần thứ 47 cho bộ phim In Time With You. Tháng 6/2015, Trần Bách Lâm ký hợp đồng với công ty quản lý Hàn Quốc BM Plus Entertainment, cùng mái nhà với Ha Ji Won. Năm ngoái, tài tử xứ Đài bị đồn hẹn hò với kiều nữ Son Ye Jin sau khi đóng chung bộ phim Bad Guys Always Die.

Song Ji Hyo là cái tên ăn khách trong lĩnh vực truyền hình thực tế.

Song Ji Hyo là cái tên ăn khách trong lĩnh vực truyền hình thực tế.

Trong khi đó, Song Ji Hyo được biết đến với vai trò thành viên nữ duy nhất của bộ sậu Running Man. Trong chương trình, cô và rapper Gary tạo thành “Cặp đôi Monday”được khán giả hâm mộ ghép đôi.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất