Giải Trí

Song Ill Gook đã xuất hiện nếp nhăn, Daehan - Minguk - Manse lớn dần theo năm tháng riêng 'bố béo' vẫn không chịu giảm cân

Tầm Nhiên
Chia sẻ

Bố béo Song Ill Kook xuất hiện trong một vở nhạc kịch khiến hậu cung của Daehan - Minguk - Manse giật mình vì nhan sắc.

Được biết đến là một ông bố quốc dân, Song Ill Gook nhận được nhiều tình cảm của người hâm mộ không chỉ nhờ vào các bộ phim từng tham gia mà còn nhờ vào 3 nhóc tì Daehan - Minguk - Manse. Trong suốt quá trình tham gia Return of Superman, bộ ba “ỉn con” cùng bố béo nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả vì sự dễ thương 3 cậu nhóc.

Sự chăm chút và giáo dục Daehan - Minguk - Manse của bố béo nhận được nhiều sự quan tâm của phụ huynh khi có cách dạy trẻ thật đặc biệt. Thời trang của 3 cậu nhóc cũng được khen ngợi và gu thẩm mỹ của bố Song được các vị phụ huynh học tập. Sau khi rời chương trình thực tế này, ai ai cũng thấy tiếc và mong chờ sẽ có thêm chương trình các bé tham gia cùng bố béo.

Ngày 19/2, Song Ill Gook vắng bóng 3 năm kể từ ngày Return Of Superman kết thúc đã xuất hiện trong một vở nhạc kịch có tên God of the Holocaust. Hình ảnh bố Song được truyền thông xứ Hàn chụp lại khiến fan của bố cùng “3 ỉn” nhói lòng vì đã xuất hiện nếp nhăn. Theo năm tháng, Daehan - Minguk - Manse ngày càng lớn riêng bố Song thì mãi chưa chịu giảm béo.

Bố Song không chỉ xuất hiện nếp nhăn mà ngày càng béo lên trông thấy, nếu nhìn thoáng qua thì không cách nào nhận ra đó là Song Ill Gook. Người hâm mộ tiếc nuối vì nhan sắc “soái ca” một thời của bố Song nay không còn, thậm chí còn xuống sắc hơn đợt tham gia Return Of Superman.

Chia sẻ

Bài viết

Tầm Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất