Giải Trí

Song Hye Kyo - Yoo Ah In chia sẻ thông điệp về tình trạng báo động của virus corona ở Vũ Hán

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Diễn viên nổi tiếng Song Hye Kyo và Yoo Ah In gây sốt với thông điệp về dịch bệnh virus corona đang "hoành hành" tại Vũ Hán, Trung Quốc!

Vào ngày 01/02, cặp chị em thân thiết Song Hye KyoYoo Ah In đã cùng chia sẻ một thông điệp về tình cảm dành cho Vũ Hán - nơi bắt nguồn của virus gây chết người corona. Thông qua tài khoản Instagram cá nhân, Yoo Ah In viết chú thích bằng tiếng Anh như sau: “1111. Chúng ta là con người. Chúng ta là trái đất. Chúng ta là một”. Đoạn video thông điệp được thiết kế đơn giản với hình trái đất màu xanh lá kèm theo dòng “Love for Human”. Tiếp đến, chữ “H” và “M” trong từ “Human” được đảo ngược để trở thành “Wuhan”, tức Vũ Hán.

Bài đăng của Song Hye Kyo.

Bài đăng của Yoo Ah In.

Đoạn clip về thông điệp.

Theo báo cáo từ truyền thông châu Á, tính đến thời điểm hiện tại đã có 259 người chết và trường hợp nhiễm bệnh tăng lên đến con số 11.791 tại Vũ Hán. Ngoài ra, có 22 quốc gia ngoài Trung Quốc phát hiện trường hợp nhiễm bệnh bao gồm Việt Nam, Hàn Quốc, Thái Lan, Macao, Hồng Kông…

Trong ngành công nghiệp giải trí của các nước đã tạm thời trì hoãn các hoạt động do sự lây lan đến mức chóng mặt của virus này gây ra. Tại Hàn Quốc, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tạm thời dừng lịch trình như họp fan, concert để bảo vệ sức khỏe. Hầu hết các ngôi sao đều đeo khẩu trang khi xuất hiện tại sân bay và một số người viện trợ về khẩu trang cho người dân cũng như chia sẻ thông điệp về dịch bệnh này trên mạng xã hội.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất