Giải Trí

Song Hye Kyo trẻ trung, xinh đẹp bí mật tham gia sự kiện ngày hôm nay

Thanh Long
Chia sẻ

Song Hye Kyo đã lặng lẽ tham gia sự kiện trong ngày hôm nay.

Theo các báo cáo trước đó vào ngày 11/10, Song Hye Kyo đã được xác nhận sẽ tham gia một sự kiện được tổ chức tại Lotte Department Store ở Sogong-dong vào ngày 17/10. Nữ diễn viên dự định sẽ tham dự sự kiện tại đây với tư cách là đại diện thương hiệu của một hãng trang sức cao cấp Chaumet, một thương hiệu mà nữ diễn viên đang làm đại diện thương hiệu tại Châu Á.

Sự kiện đánh dấu lần xuất hiện công khai đầu tiên của Song Hye Kyo tại Hàn Quốc kể từ khi cô ly hôn với nam diễn viên Song Joong Ki vào tháng 7 vừa qua.

Tuy nhiên sau đó, Song Hye Kyo đã quyết định hủy bỏ tham gia sự kiện để thể hiện sự tôn trọng, thương tiếc cho Sulli - cô gái xinh đẹp của làng giải trí đã qua đời ở tuổi 25 vào ngày 14 tháng 10 vừa qua.

Nhưng thay vào đó, Song Hye Kyo đã lặng lẽ đến tham dự sự kiện riêng tư của thương hiệu Chamet diễn ra tại Lotte Mall vào ngày hôm nay.

Nữ diễn viên xuất hiện giản dị nhưng không kém phần xinh đẹp khi lựa chọn cho mình một chiếc váy màu đen, đi kèm với đó là những trang sức được thiết kế tinh tế của thương hiệu Chaumet.

Được biết, kể từ sau khi ly hôn nữ diễn viên chỉ tập trung vô các hoạt động ở nước ngoài.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất