Giải Trí

Song Hye Kyo chỉ đẹp và trẻ nhờ photoshop

Minh Minh
Chia sẻ

Hình ảnh nữ diễn viên trong sự kiện mới đây khiến nhiều người giật mình vì sự khác biệt giữa ảnh chỉnh sửa và chưa chỉnh sửa.

Mới đây, khi tham dự sự kiện truyền thông tại Hong Kong, Song Hye Kyo khiến nhiều người ngạc nhiên khi mặc bộ váy khá già dặn và trông xuống sắc so với trước. Tuy nhiên, ảnh trên mạng cô xuất hiện khá long lanh. Cư dân mạng cho rằng, đây là bằng chứng cho thấy Song Hye Kyo cũng chỉ đẹp nhờ photoshop khi cô đã ở tuổi ngoài 30.

Song Hye Kyo luôn được xem là một trong những ngôi sao hàng đầu của làng giải trí xứ Hàn nhờ vẻ ngoài tự nhiên, lối diễn xuất ngày một đa dạng và cuộc sống “sạch sẽ”. Ngoài một số tin đồn ồn ào về chuyện tình cảm, Song Hye Kyo luôn nỗ lực làm việc chăm chỉ và khẳng định mình mỗi ngày.

Ảnh long lanh của Song Hye Kyo.

Ảnh long lanh của Song Hye Kyo.

songhyekyo03

songhyekyo06 songhyekyo05

Sự thật là cô đã lộ dấu hiệu tuổi tác.

Sự thật là cô đã lộ dấu hiệu tuổi tác.

songhyekyo17

Trần Tuệ Lâm diện váy dáng phồng, họa tiết hoa nổi.

resize_tadinhdinh

Em gái Tạ Đình Phong - nữ diễn viên Tạ Đình Đình gợi cảm với váy nhung đen. Cô từ chối nói về hôn sự của anh trai và Vương Phi.

resize_tadinhdinh1

Tạ Đình Phong chụp ảnh bên vợ Ngô Kiến Hào - Thạch Trinh Thiên. Gần đây có thông tin hôn nhân của cô cùng thành viên F4 có dấu hiệu đổ vỡ. “Tôi nghĩ bất kỳ cuộc hôn nhân nào cũng có vấn đề riêng, không có gì lạ lùng cả”, cô né tránh đề cập sâu về chuyện gia đình.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất