Giải Trí

Son Ye Jin thả nhẹ tấm hình, dân mạng nhanh chóng réo tên Hyun Bin

Thanh Hà
Chia sẻ

Kết thúc bộ phim Hạ cánh nơi anh một cách ngọt ngào, dân mạng còn mong muốn Son Ye Jin và Huyn Bin là một đôi ngoài đời thật.

Mới đây, trên trang cá nhân, Son Ye Jin vừa đăng tải bức ảnh này chụp một cây cam chanh mà cô được tặng. Đi kèm là dòng chú thích đầy mùi mẫn: “Một món quà thật tươi mới đến vào những ngày ảm đạm. Cây cam chanh. Xin cám ơn. Chúng ta cùng cố gắng thêm một chút nữa nhé!”.

Bài đăng của nữ chính phim Hạ cánh nơi anh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của Knet. Nhiều người còn “soi” ra đây không chỉ là món quà đơn thuần mà còn là một chi tiết rất thú vị. Theo đó, cây cam chanh khiến cư dân mạng nhớ tới cây cà chua mà nhân vật Se Ri tặng cho nhân vật Jung Hyuk trong truyền hình ăn khách xứ Kim Chi - Crash Landing on You.

Ngoài ra, có người còn đoán món quà này do chính Hyun Bin tặng cho Son Ye Jin. Chưa kể, một bộ phận khán giả lại liên tưởng đến nến thơm được đặt phía sau cây cam chanh. Trong phim Hạ cánh nơi anh, nến thơm vốn là thứ mà Se Ri (do Son Ye Jin thủ vai) rất thích, chính Jung Hyuk (do Hyun Bin đóng) đã mua cho Se Ri khi cô mắc kẹt ở Bắc Hàn.

Với chi tiết này, khán giả cho rằng, Son Ye Jin vẫn nhớ nhung nhân vật của mình cùng chuyện tình đẹp trong phim nên mới giữ nến thơm trong nhà. Một số khác cho rằng, nữ diễn viên vốn thích nến thơm từ lâu và việc sử dụng cũng nến thơm cũng là điều bình thường, không liên quan gì đến phim ảnh.

Sau thành công của bộ phim Crash Landing on You (Hạ cánh nơi anh), hai nhân vật chính Son Ye Jin và Hyun Bin nhận được sự yêu mến đặc biệt của khán giả. Tuy nhiên, họ nhiều lần bị đồn thổi “phim giả tình thật”, dù lên tiếng phủ nhận nhưng fan vẫn nuôi hy vọng và tích cực đẩy thuyền cặp đôi này.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất