Giải Trí

HLV 'Produce X 101' cổ vũ Goo Hara, Son Ye Jin - Lee Min Ho và Park Min Young mừng Tết Trung Thu

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Diễn viên Son Ye Jin, Lee Min Ho, Han Ye Seul và Park Min Young tiết lộ hình ảnh mới trong lễ Trung thu truyền thống!

Nhân dịp lễ Chuseok (Trung Thu), nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của làng giải trí Hàn Quốc đã chia sẻ hình ảnh mới của mình lên mạng xã hội Instagram. Trong đó, huấn luyện viên Bae Yoon Jung của chương trình Produce X 101 đài Mnet đã đăng tải ảnh chụp selfie cùng Goo Hara (KARA) kèm theo chú thích: “Thật tốt khi thấy em cười như thế này. Bức ảnh cuối không phải em ấy gục ngã đâu. Mà bởi vì em ấy đã luyện tập rất chăm chỉ”.

Sau một khoảng thời gian dài vắng bóng trên mạng xã hội Instagram vì tin đồn hẹn hò với Hyun Bin vào tháng 3, “tình đầu quốc dân” Son Ye Jin đã trở lại với bức hình ảnh mới chụp tại Thụy Sĩ. Đây cũng chính là địa điểm mà họ quay phim cho dự án drama sắp tới. Son Ye Jin mỉm cười, thoải mái giữa những ngọn núi đẹp như tranh vẽ. Nữ ngôi sao mặc áo sơ mi và quần jean, nó tôn lên vẻ đẹp trong sáng thuần khiết của cô. Thông qua bức ảnh, Son Ye Jin nói: “Chúc mừng Trung Thu vui vẻ”.

Trong khi đó, “Thư ký Kim” Park Min Young đã đăng tải một video ngắn trong dịp lễ tết với chú thích: “Chúc mừng Trung Thu”. Ở đoạn video công khai, nữ diễn viên mặc trang phục Hanbok truyền thống, nhìn vào điện thoại di động của mình và chào người hâm mộ với nụ cười rạng rỡ. Ngoại hình của Park Min Young tạo cảm giác thanh lịch, quý phái.

Đoạn clip của Park Min Young.

Nam diễn viên Lee Min Ho cũng đã cập nhật bộ ảnh mới, thể hiện được thần thái chuyên nghiệp khi chụp ảnh họa báo. Anh nói: “Trung thu, ngày lễ Tạ ơn của người Hàn Quốc. Chúc mọi người Trung Thu vui vẻ”.

“Chị chảnh” Han Ye Seul khoe hình ảnh quyến rũ thông qua Instagram cá nhân. Trong đó, cô ấy thu hút sự chú ý với vẻ ngoài hấp dẫn. Đặc biệt, mái tóc hai màu nổi bật, mang đến vẻ cá tính, trẻ trung.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm những thông tin mới từ làng giải trí Hàn Quốc nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất