Giải Trí

Sơn Tùng M-TP lần đầu tiết lộ món ăn yêu thích, chốn yên bình mỗi khi vướng scandal

Huỳnh Như
Chia sẻ

Xuất hiện tại một sự kiện vừa tổ chức tại TP.HCM, Sơn Tùng M-TP không chỉ ghi điểm với hình ảnh diện vest bảnh bao mà còn bật mí một số điều bản thân chưa từng chia sẻ.

Vừa qua, Sơn Tùng M-TP trở thành tâm điểm chú ý khi là khách mời đặc biệt tại sự kiện ra mắt cuộc thi Đi và trải nghiệm Văn hóa được tổ chức tại TP.HCM.

Xuất hiện trước đám đông, giọng ca Lạc trôi gây ấn tượng với phong cách ăn vận bảnh bao nhưng không kém phần cá tính.

Với vai trò đại sứ của sân chơi nhằm khuyến khích các bạn trẻ hãy khám phá điều mới lạ từ những nơi tưởng chừng như thân quen, Sơn Tùng M-TP đã có những chia sẻ về quê hương Thái Bình của mình. Theo đó, giọng ca Nơi này có anh cho biết: “Thật sự đi bất cứ nơi đâu thì quê hương và gia đình vẫn là nơi Tùng mong muốn trở về nhất. Thái Bình không chỉ có bố, mẹ, em trai mà còn lưu giữ tuổi trẻ cùng rất nhiều kỷ niệm khó quên của Tùng”.

Ngoài ra, Sơn Tùng M-TP còn cho biết thêm: “Đôi khi trong cuộc sống bộn bề của mình sẽ có những khoảng lặng, có lúc buồn, có lúc vui. Tùng không biết mọi người thế nào chứ mỗi lúc tâm trạng Tùng đều muốn về quê. Về nơi mà mình sinh ra và lớn lên rất yên bình, Tùng như được tách ra khỏi những bộn bề cuộc sống, để chúng ta là chính chúng ta”.

Chia sẻ trong sự kiện, Sơn Tùng M-TP cho hay: “Đây là dự án dành cho tất cả những bạn trẻ thích khám phá và chinh phục. Đây như là dịp giúp chúng ta cùng nhìn lại những nơi đang sống và làm việc để rồi tìm ra được những điều thú vị. Với cuộc thi này, Tùng chỉ xin nhắn nhủ với mọi người - không quan trọng là chúng ta sống ở nơi đó bao nhiêu lâu mà quan trọng là ta hiểu nơi đó như thế nào”.

Ngoài phần giao lưu trò chuyện, Sơn Tùng M-TP còn hào hứng gửi tặng ca khúc Chắc ai đó sẽ về và vui vẻ chụp hình, ký tặng người hâm mộ tham gia sự kiện.

Với cây vest nổi bật, mái tóc cắt ngắn cùng gương mặt điển trai, Sơn Tùng M-TP lại một lần nữa “hớp hồn” người đối diện.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin mới nhất