Giải Trí

Sơn Tùng M-TP bật mí: 'Mất hơn 1 năm rưỡi để thực hiện MV Hãy trao cho anh'

Di Di
Chia sẻ

Chiễm chệ đạt Top 1 Trending YouTube Vietnam chỉ sau 8 giờ và hàng loạt kỉ lục đáng gờm khác, không ngoa khi nói MV Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP có thể là cú hit lớn nhất của V-Pop trong năm 2019 này.

Với những nỗ lực và sự ủng hộ không ngừng của khán giả, chính Sơn Từng M-TP và cả ekip đều bất ngờ và vô cùng phấn khích.

Sau khi liên tục cập nhật về những thành tích mà MV đạt được, cách đây vài phút, anh chàng đã chính thức gửi những lời chia sẻ đặc biệt về quá trình thực hiện MV đình đám này.

Cụ thể, nam ca sĩ xúc động chia sẻ: “Có quá nhiều cảm xúc khi nhìn vào những bức hình này. Một quãng thời gian quá dài từ lúc sáng tác, cho đến lúc hoàn thành audio, cho đến lúc tìm ekip, cho đến lúc liên hệ với những khách mời đặc biệt, cho đến lúc sang Mỹ, cho đến lúc hoàn thành những cảnh quay, cho đến lúc về lại Việt Nam, cho đến lúc gửi qua gửi lại những bản dựng nháp đầu tiên từ Hàn Quốc về Việt Nam để chỉnh sửa, cho đến lúc hoàn thành MV, cho đến lúc lên kế hoạch và ra mắt Hãy trao cho anh.

Một năm rưỡi cho bạn í với những cung bậc cảm xúc sẽ không bao giờ có thể quên được trong cuộc đời sự nghiệp của mình. Những khoảng thời gian đó giúp mình có thêm biết bao nhiêu kinh nghiệm, giúp mình thấy rằng mình còn nhỏ bé đến nhường nào để không bao giờ ngừng phấn đấu tiến về phía trước. Dẫu sao thì cũng đã hoàn thành. Hi vọng Hãy trao cho anh có thể chạm được nhiều trái tim của những ai yêu thích âm nhạc. Âm nhạc mà, âm nhạc là phải vui, phải thoải mái, phải phấn khích. Đừng quên tiếp tục ủng hộ em í các bạn nhé!“.

Có lẽ với tâm huyết của Sơn Tùng và ekip trong hơn 1 năm rưỡi thai nghén và cho ra đời tác phẩm này, những thành tích mà Hãy trao cho anh đạt được thực sự là món quà từ khán giả mà Sơn Tùng xứng đáng đạt được. Điều này cũng chứng tỏ năng lực và giá trị thương hiệu mà Sơn Tùng đã nỗ lực xây dựng từ lúc chập chững vào nghề đến khi trở thành cái tên đình đám như hiện tại.

Vừa ra mắt MV Hãy trao cho anh (ft Snoop Dogg) vào lúc 20h tối 1/7 vừa qua, Sơn Tùng M-TP đã lập nhiều kỉ lục đáng ngưỡng mộ khi đạt 635.000 người xem công chiếu trực tiếp, cán mốc 1 triệu views trong vòng 8 phút, 2 triệu views trong vòng 14 phút và 4.7 triệu views trong vòng 50 phút kể từ lúc ra mắt. MV này chính thức phá vỡ mọi kỷ lục Việt Nam hiện tại dành cho Music Video. Đồng thời, MV cũng lọt top 2 trending tại Canada, top 7 trending tại Mỹ, top 5 trending tại Hàn Quốc, top 3 trending tại Australia, top 28 trending tại Singapore, top 8 trending tại Đài Loan. (số liệu cập nhật đến 11h trưa 2/7/2019).

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất