Giải Trí

Sơn Tùng hối hả 'dịch chuyển tức thời' từ Thái Bình vào Sài Gòn chỉ để tham dự một sự kiện!

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Sơn Tùng lại làm điều bất ngờ khi không ngại xa xôi và thời gian ở bên cạnh gia đình để về Sài Gòn tham dự một sự kiện quan trọng của công ty.

Ngày 15/1, người hâm mộ bất ngờ lan truyền hình ảnh Sơn Tùng M-TP đang ở nhà cùng ba mẹ và người thân của mình. Không những vậy, nam ca sĩ còn tươi cười thân thiện chụp hình với những người hàng xóm, người bạn thân thiết của bố mẹ anh. Đây cũng là dịp hiếm hoi cộng đồng mạng bắt gặp Sơn Tùng về thăm gia đình trong suốt năm qua.Tuy nhiên ngay hôm sau fan đã update tình hình của nam ca sĩ tại trụ sở công ty MTP tại TPHCM.

MTP là công ty riêng của Sơn Tùng thành lập nhằm hỗ trợ các hoạt động của nam ca sĩ. Ở đây nhân viên đa số là người thân cận, bạn bè lâu năm của giọng ca Lạc trôi. Tất nhiên khi công ty mang tên MTP thì chủ sở hữu, kiêm CEO chính là Sơn Tùng và có thể nói anh là một CEO có tâm nhất quả đất khi hối hả bay từ Thái Bình vào TPHCM để dự tiệc End Year Party cùng mọi người trong công ty.

Vì công ty chỉ có mỗi Sơn Tùng là nghệ sĩ trực thuộc và quy mô còn chưa lớn nên chỉ với vài nhân viên tổ chức một buổi party nho nhỏ. Có thể thấy End Year Party là bữa tiệc nhằm gắn kết mọi người trong công ty lại với nhau, để CEO tri ân những vất vả mà ekip của mình đã trải qua để tạo nên sự nổi tiếng của anh ngày hôm nay. Bữa tiệc không có nhiều celeb tham dự, duy nhất có Tùng Leo là nhân vật công chúng xuất hiện tại đây.

Sơn Tùng trước nhiều người thân thiết vứt bỏ hết hình tượng cool ngầu để “quẩy” tung nóc với những điệu nhảy siêu dễ thương. Ngoài ra nam ca sĩ không quên thả thính Sky bằng một tấm ảnh mặc sơ mi hồng cùng vẻ mặt đáng yêu lên story instagram cá nhân.

Clip Sơn Tùng “quẩy” tung nóc cùng những nhân viên của mình

Sơn Tùng update story instagram thả thính fan

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất