Giải Trí

Đẳng cấp như Sơn Tùng M-TP: Lên đồ gần 1,5 tỷ đồng 'sương sương' đi giao lưu fan ở rạp phim

Diên Vỹ
Chia sẻ

Đeo đồng hồ 1,3 tỷ, diện áo 25 triệu... để đi giao lưu với fan thực sự chỉ có Sơn Tùng M-TP mà thôi.

Sky Tour Movie đã chính thức công chiếu tại nhiều cụm rạp trên cả nước. Trước đó khi phim phát hành, 10.000 vé đã được đặt sau 48 giờ mở bán. Như lời hứa hẹn trước đó của Sơn Tùng, anh sẽ xuất hiện tại buổi công chiếu ở một trong những rạp bất kỳ để giao lưu với khán giả và người hâm mộ.

Và thực sự, “sếp” đã giữ lời hứa trên khi tại TP.HCM, Sơn Tùng bất ngờ xuất hiện giao lưu cùng người hâm mộ. Diện trang phục trẻ trung, năng động, Sơn Tùng M-TP khiến hàng trăm khán giả bất ngờ và phấn khích hơn bao giờ hết vì được gặp thần tượng ở cự ly không thể gần hơn.

Nhiều người đã reo hò không ngớt khi thấy Sơn Tùng xuất hiện. Nam ca sĩ chia sẻ rằng “Sky Tour Movie chứa đựng tất cả những khung hình chân thực nhất của một tập thể mang tên M-TP trong quá trình thực hiện Sky Tour 2019. Đối với Tùng, đây là một cuốn nhật ký đẹp nhất giữa Tùng và tất cả những người yêu thương Sơn Tùng M-TP, với đại gia đình Sky. Tùng rất xúc động vì mọi người đã đến ủng hộ cho mình. Mong rằng mọi người có thể cảm nhận tất cả những cung bậc cảm xúc tuyệt vời nhất sau khi xem xong bộ phim này. Thật may mắn khi hôm nay chúng ta được gặp nhau”.

Một trong những điều mà khán giả đã tinh mắt nhận ra rằng, bộ trang phục mà Sơn Tùng đang mặc trị giá không hề nhỏ. Với những ai yêu thích thời trang thì có thể nhận thấy rằng những trang phục được Sơn Tùng diện trên người đều có giá giật mình.

Chiếc đồng hồ mạ vàng tới từ thương hiệu Rolex có giá 1,3 tỷ đồng. Chiếc mũ lưỡi trai của Chance The Rapper có giá 1 triệu, áo khoác jeans của Fer Of God có giá 25,5 triệu. Chiếc quần tới từ thương hiệu Fer Of God cũng có giá tới hơn 10 triệu. Đôi giày Essential có giá hơn 5 triệu đồng. Tổng set đồ Sơn Tùng diện trên người có giá lên tới 1.5 tỷ đồng.

Đây không phải là lần đầu tiên Sơn Tùng M-TP diện cây đồ hiệu lên tới tiền tỷ. Trong MV Hãy trao cho anh những bộ cánh của nam ca sĩ đều nằm trong BST mới nhất của các nhà mốt Vetements, Fendi hay Versace. Và thực sự Sơn Tùng không ngại chi tiền cho loạt đồ hiệu để có thể khẳng định thương hiệu cũng như tên tuổi của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Diên Vỹ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất