Giải Trí

Siêu mẫu Việt Nam 2019: Loạt chân dài khoe đường cong hút mắt bên cạnh dàn nam thí sinh sở hữu body rắn rỏi

Phước Xuyên
Chia sẻ

Kết thúc vòng casting Siêu mẫu Việt Nam 2019, những gương mặt “tân binh” đã lộ diện với ngoại hình nổi bật hứa hẹn sẽ mang đến một mùa giải mới đầy hấp dẫn.

Sau 3 lần tổ chức tuyển sinh tại hai khu vực thành phố lớn Hà Nội và TP. HCM, Siêu mẫu Việt Nam 2019 đã tiếp nhận vô số những hồ sơ tiềm năng. Bên cạnh dàn thí sinh dày dạn kinh nghiệm thì cũng có không ít những gương mặt lần đầu tiên tham gia một show thực tế tìm kiếm lớp người mẫu thế hệ mới.

Ở Siêu mẫu Việt Nam, dù đánh giá thí sinh dựa trên tiềm năng, cá tính hay kinh nghiệm, tố chất ở ngoại hình vẫn luôn là thang điểm đánh giá quan trọng nhất để ban giám khảo lựa chọn thí sinh.

Tại vòng thi sơ tuyển, dựa trên chỉ số hình thể và chiều cao, tiếp đến sẽ là kỹ năng catwalk, pose dáng, ban giám khảo sẽ đưa ra quyết định ai nhận được vé vàng bước vào vòng thi kế tiếp. Cùng ngắm nhìn lại loạt ảnh body siêu nóng bỏng của các chân dài dự thi Siêu mẫu Việt Nam 2019 bên cạnh dàn nam thí sinh có chỉ số hình thể chuẩn.

Nhiều nữ thí sinh không chỉ sở hữu khung xương đẹp mà còn có đường cong vô cùng cuốn hút. Đặc biệt khi diện bikini và tạo dáng, mọi đường nét trên cơ thể của các cô gái mới thật sự trở nên nổi bật và quyến rũ.

Bên cạnh đó, dàn thí sinh nam cũng có body săn chắc nhờ chăm chỉ luyện tập thể hình, nhiều bạn sở hữu vẻ ngoài điển trai với gương mặt nam tính, góc cạnh. Với thân hình nóng bỏng, thần thái biểu cảm và gương mặt thu hút, các thí sinh ở vòng sơ tuyển đã thật sự gây ấn tượng với ban giám khảo và khán giả.

Cùng chờ đón những cái tên chính thức có mặt tại nhà chung Siêu mẫu Việt Nam 2019 trong thời gian tới. Đừng quên thường xuyên truy cập SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất về cuộc thi.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin mới nhất