Giải Trí

Sốc: Vợ chồng Lee Dong Gun - Jo Yoon Hee ly hôn sau 3 năm kết hôn

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Jo Yoon Hee và Lee Dong Gun chính thức đường ai nấy đi sau 3 năm chung sống!

Lee Dong Gun – Jo Yoon Hee.

Theo báo cáo từ truyền thông Hàn Quốc vào sáng ngày 28/05, diễn viên Jo Yoon Hee đã tuyên bố ly hôn với “tài tử” Lee Dong Gun. Trước tin tức trên, đại diện công ty quản lý King Kong by Starship của mỹ nhân 37 tuổi đã lên tiếng thừa nhận: “Trước hết, tôi muốn truyền tải một tin tức không hay và bày tỏ sự hối tiếc chân thành của mình, và tôi muốn chia sẻ vị trí chính thức của nữ diễn viên Jo Yoon Hee về báo cáo ly hôn.

Vào ngày 22 (thứ Sáu), Jo Yoon Hee tuyên bố rằng cô đã ly dị Lee Dong Gun thông qua quá trình hòa giải ly hôn tại Tòa án Gia đình Seoul. Chúng tôi muốn cảm ơn các bạn vì chúc mừng cuộc hôn nhân và đã ủng hộ cho cả hai người. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực để chào đón bạn bằng những hoạt động tốt trong tương lai”.

Được biết, qua bộ phim Tiệm may quý ông, Lee Dong Gun và nữ diễn viên Jo Yoon Hee bắt đầu hẹn hò trong đời thực sau khi drama kết thúc vào năm 2017. Sau đó, cả hai dắt tay nhau đi đăng ký kết hôn trước khi thông báo về thông báo về việc mang thai tháng 5 năm 2017.Tuy nhiên, do sự khác biệt trong tính cách, cuộc hôn nhân đã đổ vỡ. Được biết, quyền nuôi con thuộc về Jo Yoon Hee.

Đại diện công ty quản lý FNC Entertainment của Lee Dong Gun cũng đã xác nhận tin tức không hay này: “Đầu tiên, chúng tôi muốn bày tỏ sự tiếc nuối khi phải truyền tải tin tức không may đến những người hâm mộ yêu mến Lee Dong Gun. Lee Dong Gun đã đưa ra quyết định ly hôn sau khi suy ngẫm nghiêm túc, và vào ngày 22/05, anh ấy đã hoàn tất thủ tục ly hôn tại Tòa án Gia đình Seoul. Chúng tôi xin lỗi vì đã gây lo ngại cho nhiều người và anh ấy sẽ làm việc chăm chỉ hơn để tạo ấn tượng tốt hơn với tư cách là một diễn viên”.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất