Giải Trí

Sốc: Park Yoochun (JYJ) bị cáo buộc tấn công tình dục trong quán bar

Tú Anh
Chia sẻ

Công ty quản lý của Yoochun cũng đã chính thức lên tiếng về sự việc.

Cách đây ít phút, đài JTBC của Hàn Quốc đã đưa thông tin gây sốc về việc nam ca sĩ Park Yoochun của nhóm nhạc JYJ bị tô cáo có hành động xâm hại tình dục với cô gái 24 tuổi làm việc tại một quán bar.

Sự việc diễn ra vào ngày 3/6, Park Yoochun đã đến quán bar để giải trí và bị cho là có hành vi cưỡng ép tình dục với nạn nhân trong nhà vệ sinh. Người yêu của cô gái này đã đến cảnh sát để trình báo sau khi sự việc xảy ra. Thậm chí, cô gái này cũng đã nộp bằng chứng là quần áo lót mà mình đã sử dụng ngày hôm đó cho phía cảnh sát. 

Phía đại diện của Park Yoochun đã phủ nhận thông tin trên và cho rằng “đây là hành vi đơn phương nhắm tới mục đích tiền bạc”. Cảnh sát Seoul cho hay, họ sẽ tiến hành triệu tập nam ca sĩ sau khi tiến hành kiểm tra camera hiện trường CCTV trong quán bar.

Tính chất nghiêm trọng của sự việc còn vì hiện Park Yoochun đang trong thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự và hành vi đến một quán bar là việc khó có thể được chấp nhận tại Hàn Quốc. Thông tin này đang làm “chao đảo” cộng đồng fan của Yoochun nói riêng và JYJ, DBSK nói chung trên toàn châu Á. 

YoochunMilitary

Scandal nổ ra khi Yoochun đang trong thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Chia sẻ

Bài viết

Tú Anh

Tin mới nhất