Giải Trí

Sốc: Nhà Miranda Kerr bị đột nhập, hai người thương vong

Linh San
Chia sẻ

Thông tin nhà Miranda Kerr bị kẻ gian đột nhập phủ sóng toàn bộ các trang báo lớn của Hollywood và gây chấn động dư luận những giờ qua.

Theo Radar Online, vụ việc xảy ra vào ngày 14/10 lúc 11 giờ sáng (theo giờ Mỹ). Một kẻ gian đã trèo qua hàng rào và đột nhập vào nhà của Miranda Kerr. Nguồn tin từ sở cảnh sát Malibu cho biết: “Bảo vệ của căn nhà và tên này đã xảy ra giằng co. Thậm chí, hắn còn đâm vào mặt bảo vệ bằng một con dao”.

miranda-kerr-3

Vụ việc được đưa tin trên truyền thông.

Dù bị thương nhưng bảo vệ vẫn cố gắng “rút vũ khí và bắn kẻ đột nhập 3,4 lần vào đầu, ngực và lưng”. Tất cả các vết thương này đều không đe dọa tới tính mạng. Tuy nhiên, kẻ này đang trong tình trạng nguy kịch sau khi được đưa đi cấp cứu tại một bệnh viện địa phương. Rất may mắn, cả Miranda Kerr và cậu con trai 5 tuổi Flynn đều không có nhà khi vụ việc kinh hoàng xảy ra.

miranda-kerr-1

Báo chí phương Tây cho hay Miranda Kerr và con trai không có mặt ở nhà trong lúc vụ việc xảy ra.

Thông tin nhà của Miranda Kerr bị đột nhập đã làm dấy lên một làn sóng tranh luận trong cộng đồng người hâm mộ. Một số cho rằng nên coi vụ việc như một hồi chuông cảnh tỉnh và những người nổi tiếng nên đề cao cảnh giác, tăng cường phòng vệ hơn. Bởi lẽ trước đó không lâu, công chúng vô cùng bàng hoàng khi biết tin một kẻ tâm thần đã lẻn vào nhà và bám theo Kendall Jenner, liên tục đập cửa kính xe cô.

miranda-kerr-2

Kendall Jenner cho biết cô bị chấn thương tinh thần sau khi bị một kẻ tâm thần lẻn vào nhà và quấy rối.

Chia sẻ

Bài viết

Linh San

Tin mới nhất