Giải Trí

Sốc: 'Ngựa quen đường cũ', Hồng Tơ bị bắt giữ vì đánh bạc

Di Lâm
Chia sẻ

Thông tin nghệ sĩ Hồng Tơ bị bắt giữ vì đánh bạc không khỏi khiến nhiều người ngao ngán.

Mới đây, theo một nguồn tin cho hay Cơ quan CSĐT Công an TP HCM vừa có hành động khởi tố, bắt tạm giam nghệ sĩ hài Hồng Tơ để điều tra về hành vi đánh bạc. Được biết hiện anh và một số đối tượng bị bắt khi đang tổ chức hoạt động cờ bạc tại một tụ điểm ở vùng ven TP HCM. Hiện Hồng Tơ đang bị tạm giam tại trại Chía Hòa để phục vụ công tác điều tra.

Thông tin này khiến nhiều người ngán ngẩm khi nam nghệ sĩ vẫn không bỏ qua được “thói hư tật xấu” ngày trước. Từng lên truyền hình chia sẻ về khoảng thời gian lâm vào nợ nần ngập đầu, mất hết tất cả do cờ bạc và cá độ, nay Hồng Tơ lại tiếp tục “đi vào vết xe đổ” của chính mình.

Hồng Tơ tên thật là Cao Văn Tơ, anh xuất thân từ lĩnh vực cải lương trước khi chuyển hướng sang tấu hài và gặt hái nhiều thành công rực rỡ. Trở nên giàu có, danh hài bắt đầu sa vào con đường cờ bạc, thậm chí từng phải tạm ngưng họat động nghệ thuật để “trốn nợ”. Hầu hết các đồng nghiệp đều lắc đầu ngao ngán trước thói xấu này của anh và nhiều lần khuyên răn nhưng đều vô ích.

Cách đây 6 năm, Hồng Tơ lập gia đình cùng người vợ trẻ kém mình 2 con giáp. Ngỡ đâu anh sẽ tu chí làm ăn và làm lại cuộc đời nào ở ở độ tuổi “xế chiều” vẫn phải lâm vào con đường tệ nạn như thế.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra, chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin sớm nhất đến độc giả!

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin mới nhất