Giải Trí

SỐC: Fan Lộc Hàm cắt cổ tay, nhảy lầu tự tử khi thần tượng công khai bạn gái

Tuyền Lâm
Chia sẻ

Thông tin Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng công khai đã khiến nhiều người hâm mộ của chàng ca sĩ vô cùng thất vọng dẫn đến hành động dại dột.

Ngày 8/10, làng giải trí Hoa ngữ chấn động khi nam thần trẻ tuổi Lộc Hàm đột ngột công khai bạn gái là mỹ nhân sinh năm 1997 Quan Hiểu Đồng.

Quan Hiểu Đồng và Lộc Hàm thực chất đã quen biết từ lâu. Cả hai vừa cùng tham gia bộ phim “Điềm mật bạo kích” trong vai tình nhân vì vậy có cơ hội ở bên cạnh nhau nhiều hơn.

Tuy nhiên, ngay khi Lộc Hàm công khai bạn gái, có rất nhiều người hâm mộ cảm thấy bất ngờ và tức giận. Lý do là bởi Lộc Hàm còn khá trẻ. Anh đang là nam nghệ sĩ hàng đầu tại Trung Quốc vừa có thể ca hát, đóng phim, tham gia show giải trí vì thế có lượng fan vô cùng đông đảo.

Nhiều người hâm mộ không muốn thần tượng của mình có người yêu quá sớm vì sự ích kỷ không muốn nam thần của mình thuộc về cô gái nào, tâm lý này rất dễ hiểu.

Ngoài ra, trước đó, Lộc Hàm còn có tin đồn tình cảm cùng mỹ nữ Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba, có rất nhiều người theo dõi chương trình Chạy đi người anh em đều yêu thích cặp đôi này và mong họ sẽ “phim giả tình thật”.

Tuy nhiên, 12 giờ trưa nay, Lộc Hàm bất ngờ công khai bạn gái trẻ tuổi khiến nhiều người thất vọng. Một số fan đã bày tỏ sự phẫn nộ trên trang cá nhân của mình. Họ bày tỏ bản thân rất bi thương khi thần tượng có người yêu. Nhiều cô gái cho rằng có thể chấp nhận Lộc Hàm “mập mờ” cùng Địch Lệ Nhiệt Ba nhưng không thể chịu được việc anh công khai bạn gái.

Fan Lộc Hàm phẫn nộ, quay lưng lại với thần tượng.

Đặc biệt, Quan Hiểu Đồng mặc dù là mỹ nữ trẻ trung, gia cảnh tốt, con nhà nòi nghệ thuật nhưng danh tiếng không cao, lại thường có tin đồn tỏ thái độ ngôi sao khiến nhiều người không hài lòng.

Một số fan của Lộc Hàm đã quay video cắt cổ tay, thậm chí có cô gái còn tự tử.

Fan cắt cổ tay vì Lộc Hàm có bạn gái.

Cô gái khiến nhiều người tiếc nuối vì yêu thần tượng mù quáng.

Họ còn quay lại video cắt cổ tay bày tỏ sự phẫn nộ.

Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng đang là từ khóa hot nhất lịch sử Weibo.

Cặp đôi chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn khi công khai ở bên nhau.

Lộc Hàm sinh năm 1990, là nam ca sĩ diễn viên nổi tiếng tại Trung Quốc. Anh còn là cựu thành viên EXO và có lượng người hâm mộ đông đảo. Năm 2017, anh tham gia bộ phim Trạch Thiên Ký rất được ưa thích.

Quan Hiểu Đồng sinh năm 1997 là cô gái xinh đẹp, tài năng sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Còn trẻ nhưng Quan Hiểu Đồng đã đóng vai chính trong các phim: Phượng Từ Hoàng, Hiên Viên Kiếm: Hán Chi Vân,…

Chia sẻ

Bài viết

Tuyền Lâm

Tin mới nhất