Giải Trí

SỐC: Fan lật tẩy 'người bí ẩn' khiến Song Ji Hyo và Kim Jong Kook phải rời khỏi Running Man

Tử Lâm
Chia sẻ

Người thật sự đứng sau tất cả việc ra đi của các thành viên Running Man dần được hé lộ.

Đầu tuần qua, những người hâm mộ Running Man đã phải chịu một cú sốc không hề nhỏ khi nhận được thông báo Song Ji Hyo và Kim Jong Kook sẽ không tham gia chương trình nữa. Sự việc càng trở nên phức tạp hơn khi báo chí bất ngờ tiết lộ hai thành viên đã bị “đá” khỏi chương trình mà không hề được báo trước.

Kế đó, ngày 16/12, các thành viên và nhà sản xuất đã gặp nhau để thảo luận về tương lai của Running Man, cuối cùng họ quyết định chương trình sẽ được kết thúc vĩnh viễn vào tháng 2 năm 2017, Kim Jong Kook và Song Ji Hyo sẽ vẫn tiếp tục tham gia cùng mọi người.

Không đành lòng với “hậu quả” của ekip chương trình, fan Running Man đã “ra tay” điều tra và truyền tay nhau danh tính của người đàn ông được cho là người đứng sau việc “đá” Song Ji Hyo và Kim Jong Kook. Sự việc bắt nguồn từ dòng trạng thái của Tiny Kim (bạn thân của Kim Jong Kook) đăng tải trên twitter kèm hashtag #FireGongHeeChul.

screen-shot-2016-12-19-at-8-38-15-pm

Dòng trạng thái gây “bão” của Tiny Kim.

2

Tiny được coi là bạn thân của Jong Kook tại Mỹ.

Theo tìm hiểu thì hashtag này nhằm ám chỉ đến giám đốc sản xuất Gong Hee Chul của nhà đài SBS. Ông là người có quyền đơn phương “đuổi việc” các thành viên Running Man mà không cần thông qua đội ngũ sản xuất. Sự việc trên đã làm ảnh hưởng rất lớn đến tâm trạng của các thành viên Running Man và fan hâm mộ. Do đó, các fan đã đồng loạt kêu gọi #FireGongHeeChul để đòi lại công bằng cho các thành viên Running Man.

gongheechulrunningmanpd5-1600x1024

Trên Instagram của Running Man đầy sự phẫn nộ của các fan.

Các fan đồng loạt đăng ảnh cùng hashtag để đòi công bằng cho Running Man.

Các fan đồng loạt đăng ảnh cùng hashtag để đòi công bằng cho Running Man.

gongheechulphoto

Hình ảnh về Gong Hee Chul (người đàn ông bên trái tấm hình đầu tiên).

Gong Hee Chul là trưởng nhóm sản xuất số 4 của nhà đài SBS, nhà sản xuất Midnight TV Date từ năm 2004 - 2014. Từ tháng 11 năm 2008 đến tháng 1 năm 2009, ông tham gia sản xuất chương trình truyền hình Being A Good Daddy với sự tham gia của Lee Hong Ki, Kim Heechul, và Moon Mason.

Chia sẻ

Bài viết

Tử Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất