Giải Trí

So sánh cát sê của minh tinh lưu lượng: Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác thua xa Lý Hiện, Thái Từ Khôn dẫn đầu danh sách

Như Hồ
Chia sẻ

So sánh phí đại ngôn (cát sê) của những đỉnh lưu trong ngành giải trí: Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác thua Lý Hiện; Chu Nhất Long, Bạch Vũ có khoảng cách lớn; Thái Từ Khôn là người có cát sê cao nhất.

Những năm gần đây, mời minh tinh lưu lượng làm người đại diện đã trở thành một trong những bước quan trọng của các nhà đầu tư, thương hiệu. Trong đó, lưu lượng đang nổi tiếng là những người được doanh nghiệp cũng như dân mạng theo đuổi nhiều nhất, dẫn đến việc “minh tinh cướp đại ngôn” và “doanh nghiệp cướp đỉnh lưu lượng” xuất hiện tầng tầng lớp lớp. Trong đó, phí đại ngôn của những đỉnh lưu lượng này cũng trở thành một trong những điểm được khán giả quan tâm nhất.

Vốn là đỉnh lưu lượng đang nổi sau sự thành công của Trần tình lệnh vào mùa hè năm ngoái và danh tiếng tăng cao ngất ngưởng trong gần một năm trở lại đây, thêm vào đó các dòng sản phẩm cao cấp không ngừng thông báo Tiêu Chiến trở thành người đại diện thương mại của họ. Không ít ý kiến sớm ngầm định cho rằng phí đại ngôn (cát sê) của Tiêu Chiến nhất định rất cao.

Thế nhưng không ngờ rằng, có blogger tiết lộ sự thật về phí đại ngôn của Tiêu Chiến làm nhiều người cảm thấy kinh ngạc. Một đỉnh lưu như nam diễn viên nhưng lại đi theo con đường “giá thấp, lượng (số lượng) nhiều”. Phí đại ngôn một năm của Tiêu Chiến cao nhất là 3,6 triệu NDT (hơn 12 tỷ đồng), thấp nhất là 1 triệu NDT (3,4 tỷ đồng).

Mức cát xê quảng cáo của Tiêu Chiến không cao như nhiều người tưởng tượng!

Thậm chí, Tiêu Chiến từng bị báo giá làm người đại diện cho 8 thương hiệu/dòng sảng phẩm nhưng chỉ với 4 triệu NDT (13,5 tỷ đồng) nhưng cuối cùng bị phía sản phẩm giảm 30% với phí cát sê cuối cùng là 1,2 triệu NDT/ 1 năm. Còn thù lao cho mỗi lần ngôi sao Trần tình lệnh xuất hiện trong thời gian ngắn với 200 ngàn - 600 ngàn NDT, hoàn toàn không giống với những gì mà mọi người nghĩ về lưu lượng đang nổi.

Cùng với Tiêu Chiến còn có Vương Nhất Bác với tình hình cũng không mấy lạc quan. Mặc dù khi đã nổi tiếng, lượng đại ngôn tìm đến Vương Nhất Bác liên tục không ngừng nhưng theo tiết lộ của truyền thông thì cát sê của anh là 6 triệu NDT/2 năm, tính ra cũng chỉ có 3 triệu NDT trong một năm. So với Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác cũng không hơn gì mấy.

Vương Nhất Bác tại hậu trường phim Hữu phỉ.

Đối với việc trở thành MC cố đinh của show Thiên thiên hướng thượng, ngôi sao sinh năm 97 cũng chỉ nhận về mấy ngàn NDT. Như thế này xem ra công việc của họ cũng không hề hoàn mỹ như chúng ta đã nghĩ.

Cùng nổi tiếng với Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác trong năm 2019 còn có Lý Hiện, nhưng hình như tình hình của “gà cưng Dương Thiên Chân” lại có phần tốt hơn họ rất nhiều. Đại ngôn mà Lý Hiện sở hữu cũng không phải là ít, điện thoại, vật dụng hằng ngày, sản phẩm trang điểm, vận động… gần như anh chàng đều có.

Thêm vào ưu thế nổi tiếng trước Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác nên phí đại ngôn của Lý Hiện là 10 triệu NDT, nhưng bây giờ chỉ còn 8 triệu NDT trong hai năm. Qua đây vẫn có thể thấy rằng về phương diện đại ngôn thương mại, nếu như so với Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác thì Lý Hiện không hề thua kém, ngược lại phát triển ngày càng tốt.

Đới với Dịch Dương Thiên Tỉ - lưu lượng trẻ nhờ vào phim điện ảnh Em của niên thiếu được đề cử hai giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất và Người mới xuất sắc nhất của LHP Kim Tượng cũng như hai năm liên tiếp dẫn đầu Top 1 về sức ảnh hưởng thương mại thì sản phẩm muốn tìm cậu làm người đại diện không hề ít. Đáng lý ra cát sê của Dịch Dương Thiên Tỉ sẽ cao ngất ngưỡng nhưng sự thật lại không như thế.

Nổi tiếng từ sớm nhưng cát sê của Vương Tuấn Khải và Dịch Dương Thiên Tỉ chẳng đạt mức cao nhất!

Phí đại ngôn của Dịch Dương Thiên Tỉ và phí tham dự hoạt động, sự kiện của sản phẩm đó của Vương Tuấn Khải là như nhau. Cát sê của cả hai là 10 triệu NDT 2 năm, phí tham dự sự kiện là 1,2 triệu NDT/1 sự kiện. Về phần Vương Nguyên thì đại ngôn của cậu thấp hơn hai thành viên còn lại với 2 triệu NDT trong một năm.

Có blogger từng tiết lộ thù lao cho một sản phẩm trò chơi điện tử của Chu Nhất Long ít nhất là 5 triệu NDT trong nửa năm, vô cùng khả quan. Nhưng cũng có người cho rằng phí đại ngôn của Chu Nhất Long thường ở khoảng 10 triệu NDT, cụ thể phải xem sản phẩm đại ngôn mà định.

So với Chu Nhất Long thì Bạch Vũ lại không có tác phẩm tạo đột phá dẫn đến khoảng cách giữa hai người có phần tương đối lớn. Theo như blogger tiết lộ thì phí đại ngôn của Bạch Vũ trong hai năm chỉ có 3 triệu NDT.

Trong số những lưu lượng đang nổi này thì phí đại ngôn cao nhất có lẽ là Thái Từ Khôn khi cát sê của anh với giá 18 triệu NDT. Thậm chí, thù lao mà Thái Từ Khôn được nhận còn vượt qua cả phí đại ngôn của “Thiên triều Tứ tử” (EXO cũ). Ngô Diệc Phàm - Lộc Hàm - những người ra mắt rất sớm cũng chỉ có 15 triệu NDT.

Gây bất ngờ nhất có lẽ là Thái Từ Khôn khi anh vượt qua nhiều cái tên nặng ký để dẫn đầu danh sách!

Trước đây, khi Thái Từ Khôn debut với tư cách là thành viên nhóm nhạc 9 thành viên NINEPERCENT thì giá thương mại của cả nhóm cũng chỉ có 12 triệu NDT. Giờ đây, một mình Thái Từ Khôn vượt xa con số này, xem ra vị trí lưu lượng của anh đang vô cùng ổn định và ngày một tăng cao.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất