Giải Trí

So Ji Sub kết hôn, fan: 17 anh chú 'ế già' này khi nào mới chịu cưới?

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Xem qua danh sách những nam diễn viên đã, đến và vượt qua độ tuổi lập gia đình của làng giải trí Hàn Quốc dưới bài viết này!

Theo thông báo độc quyền từ truyền thông Hàn vào sáng 07/04, So Ji Sub đã đăng ký kết hôn với hậu bối kém 17 tuổi - Jo Eun Jung. Vì vậy, cặp đôi chính thức trở thành vợ chồng kể từ ngày hôm nay. Như mong muốn của cô dâu chú rể, hôn lễ sẽ được tổ chức riêng mà chỉ có gia đình hai bên tham dự. Trong ngày này, So Ji Sub và Jo Eun Jung cũng quyên góp 50 triệu won cho quỹ Good Neighbors, tặng máy tính bảng và thiết bị thông minh cho trẻ em không có điều kiện học tập.

Mặt khác, So Ji Sub ra mắt ngành công nghiệp điện ảnh vào năm 1995 và gây dựng được nhiều tiếng vang với các dự án phim đình đám. Cho đến thời điểm hiện tại, nam ngôi sao đã góp mặt trong vô số các tác phẩm và mang về nhiều giải thưởng sáng giá. Bởi lẽ đó, So Ji Sub chính thức ghi tên mình trong danh sách những nam diễn viên hạng A lập gia đình. Trước đó, những tên tuổi hàng đầu đã kết hôn được biết đến Lee Byung Hun, Won Bin, Jang Dong Gun, Ji Sung, Bae Yong Joon  Lee Dong Gun.

Bên cạnh đó, những nghệ sĩ cùng thời với So Ji Sub hiện vẫn đang “chăn đơn gối chiếc”. Người hâm mộ hiện đang rất mong chờ tin vui về kế hoạch lập đình khi các anh chú của chúng ta đã vượt quá tuổi kết hôn. Trong đó, phải kể đến những “ông hoàng” nổi tiếng như:

Gong Yoo (40 tuổi)

Sinh năm 1979. Nam ngôi sao “Yêu tinh” từng có tin đồn bí mật kết hôn với “ảnh hậu” Im Soo Jung và tin đồn hẹn hò với Kim Go Eun. Trên thực tế, anh ấy vẫn ế cho đến tận bây giờ.

Jo In Sung (38 tuổi)

Sinh năm 1981. Anh từng công khai hẹn hò với diễn viên Kim Min Hee vào năm 2013.

Kim Nam Gil (40 tuổi)

Sinh năm 1980. Nam diễn viên được đồn hẹn hò bí mật với Son Ye Jin và thậm chí là kết hôn với Jang Nara vào năm ngoái.

Hyun Bin (37 tuổi)

Sinh năm 1982. Anh ấy từng công khai hẹn hò với Song Hye Kyo và Kang Sora. Năm 2019 cho đến thời điểm hiện tại, nam diễn viên được đồn thổi hẹn hò với Son Ye Jin. Tuy nhiên, cả hai “ba lần bốn lượt” phủ nhận.

Lee Dong Wook (38 tuổi)

Sinh năm 1981. Sau bốn tháng công khai hẹn hò với hậu bối Bae Suzy, cả hai đã “đường ai nấy đi” vào năm 2018.

Jung Woo Sung (46 tuổi)

Sinh năm 1973. Tài tử hàng đầu này có chuyện tình gây bão nhất Hàn Quốc. Anh hẹn hò với diễn viên Lee Ji Ah và buộc phải chia tay nhau vào năm 2011 mặc dù vẫn còn yêu. Mọi chuyện bắt đầu sau khi Dispatch khui tin Lee Ji Ah đã bí mật kết hôn với ngôi sao thần tượng hàng đầu Seo Tai Ji vào năm 1997. Họ có với nhau hai mặt con, tuy nhiên đã ly hôn vào năm 2006. Cho đến bây giờ, Jung Woo Sung vẫn độc thân và chưa dính phải tin đồn hẹn hò nào.

Ha Jung Woo (42 tuổi)

Sinh năm 1978. Anh từng có mối quan hệ tình cảm với một siêu mẫu kém 8 tuổi vào năm 2009.

Lee Jung Jae (47 tuổi)

Sinh năm 1972. Nam diễn viên hiện đang hẹn hò với “ái nữ” của tập đoàn Dae sang - Im Sae Ryung. Cô từng kết hôn với quý tử tập đoàn Samsung năm 1998, nhưng ly hôn vào năm 2009. Sau đó, cô hẹn hò với Lee Jung Jae cho đến thời điểm hiện tại.

Lee Seo Jin (49 tuổi)

Sinh năm 1971. Tài tử từng công khai hẹn hò duy nhất với Kim Jung Eun - nữ chính phim “Chuyện tình Paris”. Cặp sao bén duyên khi đóng chung “Người tình” (Lover) vào năm 2006 và chia tay ba năm sau đó vì mẹ Lee Seo Jin phản đối kịch liệt.

Lee Jin Wook (38 tuổi)

Sinh năm 1981. Anh từng công khai hẹn hò với “chị đại” Choi Ji Woo và Gong Hyo Jin trong quá khứ.

Lee Sang Yoon (38 tuổi)

Sinh năm 1981. “Anh chồng quốc dân” từng có mối quan hệ tình cảm với Nam Sang Mi vào năm 2010. Đến năm 2016, anh hẹn hò với UEE. Tuy nhiên, sau đó cả hai quyết định “đường ai nấy đi”.

Song Seung Hun (43 tuổi)

Sinh năm 1976. Ngôi sao “Black” hẹn hò với Lưu Diệc Phi vào năm 2015. Mối tình này kéo dài đến đầu năm 2018, cặp đôi quyết định chia tay.

Kang Dong Won (39 tuổi)

Sinh năm 1981. Anh từng vướng phải tin đồn hẹn hò với Song Hye Kyo, Jung Ryeo Won và Han Hyo Joo.

Kim Rae Won (39 tuổi)

Sinh năm 1981. Mối tình đầu của anh khi 18 tuổi với nữ diễn lớn hơn 5 tuổi - Lee Yo Won. Họ chia tay nhau sau đó và hiện tại cô ấy đã kết hôn.

Lee Jun Ki (37 tuổi)

Sinh năm 1982. Anh từng có mối quan hệ tình cảm với diễn viên Jeon Hye Bin vào năm 2017. Tuy nhiên, họ đã chia tay sau 4 tháng công khai hẹn hò.

Park Hae Jin (36 tuổi)

Sinh năm 1983. Anh chưa từng có mối quan hệ tình cảm công khai, hay tin đồn hẹn hò nào cho đến thời điểm hiện tại.

Kim Jae Wook (37 tuổi)

Sinh năm 1983. Nam diễn viên vướng phải tin đồn hẹn hò 2 lần với diễn viên Lee El. Tuy nhiên, cặp đôi đã phủ nhận.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất