Giải Trí

SNL Korea: Bạn trai mỹ nam - Yêu rồi mới… sợ!

Jung Bún
Chia sẻ

SNL Korea lần này mang đến là bộ sản phẩm 'Bạn trai 3 phút' bao gồm những soái ca rapper cực kì hiếm có khó tìm...

SNL Korea (Saturday Night Live Korea) là một chương trình tạp kỹ chiếu mỗi tối thứ 7 hàng tuần trên đài cáp tvN bắt đầu từ năm 2011. Bao gồm các tiểu phẩm hài kịch tại chính trường quay và những phim ngắn có độ dài khoảng 5-10 phút, SNL Korea mang hơi hướng khá giống như Gặp nhau cuối tuần của Việt Nam. Chương trình thường cho ra mắt những sản phẩm hài hước dựa trên những nhức nhối hay xu hướng trong đời sống xã hội Hàn Quốc khiến người xem không khỏi bao phen cười nghiêng ngả. Ngay từ những số đầu tiên, rất nhiều tiết mục của SNL Korea đã được khán giả Hàn và các nước châu Á yêu thích, chia sẻ.

snlkorea

Nếu trước đó từng có gói “Bạn gái 3 phút” với ứng cử viên “xuất sắc” Tiffany (SNSD) thì lần này SNL lại mang đến gói dịch vụ 3 phút mới: Bạn nam sseom 3 phút. Bạn nam sseom là một người bạn là con trai thân thiết với mình, kiểu nửa bạn bè nửa người yêu. Tiểu phẩm lần này cũng sẽ không khiến bạn thất vọng nếu muốn tìm đến một clip hài xả stress cho cả một ngày làm việc mệt mỏi.

snl-korea-2

Khởi đầu như bao tiểu phẩm khác, Seyoung là một cô nàng có vẻ ngoài kém sắc vì thế nên cũng kém duyên hơn những cô nàng xinh đẹp khác. Khi đi cùng bạn bè, Seyoung thường bị lơ đẹp và cảm thấy vô cùng cô đơn mỗi lúc như vậy. Mong ước của cô là có một người để yêu thương. Như thể nghe được tiếng lòng của Seyoung, dịch vụ 3 phút thần thánh lại xuất hiện “như bụt” và giao cho cô một “combo” bạn trai đến an ủi trái tim cô đơn của Seyoung. 

snl-korea-1 Người bạn trai đầu tiên đến với cuộc đời Seyoung là Simon D. Những giây phút ban đầu, Simon D xuất hiện với hình tượng của một người bạn trai vô cùng biết quan tâm và săn sóc cho cô gái của mình. Vì lo cô ở một mình nguy hiểm nên đặt một đôi giày nam trước cửa cho cảm giác ngôi nhà có người đàn ông bảo vệ. Khi cô thèm ăn gà rán và bia, dù vẻ ngoài thì mắng cô nhưng lại lặng lẽ mua về cho Seyoung ăn.

Bạn trai Simon D quan tâm săn sóc

Bạn trai Simon D quan tâm săn sóc

Thế nhưng, chẳng để Seyoung mừng thầm được lâu thì cô lại phát hiện ra rằng tất cả những món đồ mà Simon D tặng cho mình đều đến từ… bãi phế thải hay bãi rác ven đường. Anh nhặt nhạnh tất cả những gì mà mình cho rằng Seyoung có thể dùng được và mang về cho cô dùng. Chẳng bao lâu Seyoung đã phát ốm vì anh chàng bạn trai đã biến căn phòng của cô thành một nơi chuyên chứa đồ phế thải của thành phố.

Nhà Seyoung trở thành bãi phế thải nhỏ trong thành phố

Nhà Seyoung trở thành bãi phế thải nhỏ trong thành phố

Thất bại ở người đầu tiên, Seyoung nhanh chóng tìm đến anh chàng thứ hai - “bạn trai tri kỉ” Jay Park. Cũng rực rỡ ở những phút ban đầu, Jay Park thể hiện sự chu đáo và ăn ý với Seyoung khi chọn toàn những món ăn cô thích, khiến cô bạn gái cô đơn lâu năm thổn thức trái tim. Dường như giữa hai người chẳng cần nói gì cũng có thể thấu hiểu được nhau.

Bạn trai Jay Park tri kỉ của Seyoung

Bạn trai Jay Park, “tri kỉ” của Seyoung

Nhưng dần dần sự thấu hiểu ấy lại trở nên quá lố khi mà Jay Park thích tất cả những thứ mà Seyoung thích, từ đồ dùng dành cho phái nữ đến… đàn ông. Và dần dần Jay Park như biến thành bản copy của Seyoung. Cuộc tình thứ hai cứ thế kết thúc một cách “bi hài” như vậy.

Đã là tri kỉ thì phải cùng nhau... thích một người đàn ông

Đã là tri kỉ thì phải cùng nhau… thích một người đàn ông

Không đầu hàng số phận, Seyoung tiếp tục thử tới bạn trai thứ 3 - “bạn trai thú cưng” Loco Loco đúng nghĩa đáng yêu, khiến Seyoung vui vẻ hạnh phúc rất nhiều, nhưng rồi bi kịch cũng xuất hiện khi bản chất “thú cưng” trong gói dịch vụ phát huy tác dụng tối đã. Loco bắt đầu có những biểu hiện của một “thú cưng” thực thụ - thích được chủ nhân an ủi, hay phá phách và thích được “dắt” đi dạo phố. Mối tình kết thúc chóng vánh khi Loco bị… thất lạc.

Seyoung cũng đã thử thêm nhiều người bạn trai khác nhưng kết cục luôn thất bại thảm hại. Cùng thưởng thức trọn vẹn tiểu phẩm hài “Bại nam sseom 3 phút” của SNL Korea để kết thúc một ngày làm việc mệt mỏi nào.

snl-korea-3

Bạn trai "thú cưng" Loco cực đáng yêu của Seyoung

Bạn trai “thú cưng” Loco cực đáng yêu của Seyoung

Nhưng Seyoung nhanh chóng để thất lạc mất Loco

Nhưng Seyoung nhanh chóng để thất lạc mất Loco

Chia sẻ

Bài viết

Jung Bún

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất