Giải Trí

Sau Cúc Tịnh Y - Lý Nghệ Đồng, những gương mặt trong nhóm SNH48 như Triệu Việt, Trần Kha,… gây sốt khi tham gia ‘Sáng tạo doanh 2020′

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Bảy thực tập sinh đến từ Ti Ba truyền thông (công ty quản lý của Cúc Tịnh Y, Hứa Giai Kỳ) như Triệu Việt, Tôn Trân Ny,... đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Team A “MAMA-Chinese Version” | Studio Version

Chương trình tuyển chọn thực tế Sáng tạo doanh 2020 sắp đến sẽ “ngáng đường” Thanh xuân có bạn 2 vào ngày 02/05 và các thực tập sinh đến từ Ti Ba truyền thông đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm. Các cô nàng với nhiều màu sắc khác nhau đã lôi cuốn cũng như thu hút ánh nhìn của rất nhiều dân mạng và nhiều cư dân mạng đã “lọt hố” những câu nàng này ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Tên tuổi của Cúc Tịnh Y được nhiều người biết đến hơn khi ở trong nhóm SNH48 - NII, nhưng không ít người ở thời điểm hiện tại cũng đã nhìn nhận cô dưới vai trò là một diễn viên. Tuy tác phẩm phim ảnh không nhiều nhưng khi đảm nhận vai nữ chính đều khiến cho bộ phim truyền hình có nhiệt độ cao hơn.

Hứa Giai Kỳ (SNH48 - SII) - hiện đang là thực tập sinh trong chương trình Thanh xuân có bạn 2 gần đây đã thu hút rất nhiều sự quan tâm và lượt yêu thích vì chính sự chân thật cũng như năng lực thể hiện trên sân khấu của bản thân.

Nhiều cư dân mạng sau khi nhìn thấy biểu hiện của cô trong chương trình đều chắc chắn cô nàng sẽ có “chân” vào nhóm nhạc 9 người của Thanh xuân có bạn và hi vọng cô sẽ giành được vị trí trung tâm.

Cúc Tịnh YHứa Giai Kỳ đều là nghệ sĩ dưới trướng của Ti Ba truyền thông, và cả hai đều có độ nổi tiếng cao. Theo sau Cúc Tịnh Y Hứa Giai Kỳ, các thành viên tham gia Sáng tạo doanh 2020 như Triệu Việt, Tôn Trân Ny,… cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Triệu Việt

Triệu Việt được những người chị trong NII và người hâm mộ đặt cho biệt danh khá dễ thương là “cậu bé công xưởng” và biệt danh này đi đôi với cô nàng trong một thời gian. Cô nàng sinh năm 1995 là một trong bảy mẫu của 7Senses; được biết nhóm nhạc nữ của họ đã ra mắt tại Trung Quốc và Hàn Quốc vào năm 2017.

7Senses: Khổng Tiếu Ngâm, Đới Manh, Triệu Việt, Trương Ngữ Cách, Hứa Giai Kỳ, Hứa Dương Ngọc Trác, Trần Lâm (từ trái qua phải)

Trước đó, Triệu Việt được cư dân mạng “săn lùng” nhiều hơn khi xuất hiện trong một khung hình do người hâm mộ đăng tải. Sau khi nhìn thấy hình ảnh này, rất nhiều cư dân mạng đã giành nhiều lời khen có cánh cho cô nàng và trông chờ vào tiết mục của cô.

Hình ảnh gây sốt của Triệu Việt vào thời gian trước

Tôn Trân Ny

Tôn Trân Ny sinh vào ngày 05/05/2000 tại Thượng Hải, cô nàng là một trong những thành viên của nhóm nhạc “đông dân” SNH48 - HII. Cô được rất nhiều người quan tâm khi tham gia Sáng tạo doanh 2020 và nhận được rất nhiều sự bàn tán về vẻ ngoài xinh đẹp của mình.

Tôn Trân Ny hiện là sinh viên của Học viện Hí kịch Thượng Hải, không chỉ có bài hát riêng mà cô còn có phần tham gia đóng phim điện ảnh Thần tình yêu tập sự.

Mã Ngọc Linh 

Mã Ngọc Linh sinh vào ngày 06/10/1999 tại Tứ Xuyên, cô hiện là thành viên của nhóm BEJ49 - E. Mã Ngọc Linh hiện là sinh viên của Trường âm nhạc hiện đại Bắc Kinh.

Năm 2018, cô nàng đã có phần đóng bộ phim điện ảnh Đại Đường hi du ký cùng với Đoàn Nghệ Tuyền Tô Sam Sam.

Lý Giai Ân

Lý Giai Ân sinh vào ngày 17/06/2000 tại Thiểm Tây và hiện cô là thành viên của SNH48 - HII. Vào đầu năm 2019, cô được chọn làm thực tập sinh ở nước ngoài và sẽ được đào tạo khép kín theo kiểu cao cấp trong vòng hai năm.

Lý Giai Ân không chỉ có nụ cười ngọt ngào, cô nàng còn sỡ hữu giọng hát rất ngọt và thanh âm rất tốt. Không dừng ở đây, cô còn là kỳ tài vũ đạo nên năng lực biểu diễn trên sân khấu thuộc mức khá tốt và có thể thể hiện nhiều thể loại âm nhạc.

Hoàng Ân Như

Hoàng Ân Như sinh vào ngày 05/05/1997 tại Chiết Giang và là sinh viên của Trường Đại học truyền thông Trung Quốc. Hiện cô nàng là thành viên của nhóm BEJ - J.

Hoàng Ân Như thu hút ánh nhìn với vẻ ngoài tươi sáng của mình; có nhiều người ban đầu nói rằng cô không nổi bật với vẻ ngoài của mình nhưng sau đó lại gặp phải tình trạng “nghiệp quật”, vì nếu ngắm thêm vài lần sẽ cảm thấy rất xinh đẹp và dần dần “lọt hốt” lúc nào không hay.

Trần Thiến Nam

Trần Thiến Nam sinh vào ngày 19/03/1998 tại Thiên Tân, hiện cô là thành viên của nhóm BEJ48 - E. Qua lời kể của một người hâm mộ, họ ấn tượng với Trần Thiến Nam vì nữ thần tượng rất lễ phép, sau đó phát hiện cô là người luôn giữ vững tinh thần và tràn đầy năng động.

Khi bị các thành viên trong nhóm chọc ghẹo trên sân khấu công diễn, cô nàng nhanh chóng phản ứng và chuyển thành những câu chuyện hài hước.

Trần Kha

Trần Kha sinh vào ngày 09/08/1995 tại Hồ Nam, hiện tại là thành viên của nhóm nhạc GNZ48 - G. Trần Kha trong lòng của người hâm mộ là một người rất ấm áp; nữ thần tượng luôn quan tâm đến các thành viên xung quanh, khi nhận được hoa của fans thì để rất lâu và không nỡ vứt.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất