Giải Trí

SM xác nhận Wendy (Red Velvet) đã xuất hiện, phục hồi khá tốt sau chấn thương

Migi
Chia sẻ

Thành viên nhóm nhạc nữ Red Velvet - Wendy đã dần phục hồi trở lại sau chấn thương xảy ra hồi cuối năm 2019.

Ngày 25/12 năm ngoái, Red Velvet nhận lời mời tham gia chương trình 2019 SBS Gayo Daejeon tại Gocheok Sky Dome, Seoul. Tuy nhiên, điều không may xảy đến trước giờ G khi thành viên Wendy bất ngờ ngã từ sân khấu trên cao, dẫn đến chấn thương nặng.

SM xác nhận Wendy (Red Velvet) đã xuất hiện, chuẩn bị trở lại sau chấn thương.

Mặc dù được đưa đến bệnh viện ngay lập tức, tình trạng của Wendy không mấy khả quan khiến cô phải nhập viện điều trị. Cô bị chuẩn đoán chấn thương mặt, gãy xương chậu và cổ tay, thời gian điều trị và phục hồi lên đến 2 năm. Cũng kể từ đó, Wendy buộc phải tạm ngừng mọi hoạt động cùng nhóm, Red Velvet tiếp tục quảng bá với đội hình thiếu 1 thành viên.

Sau một thời gian dài diều trị, mới đây, các fan của Red Velvet nhận được tin vui khi SM thông báo nữ ca sĩ đã chính thức xuất viện. Bên cạnh đó, đại diện công ty cũng nói thêm rằng tình hình sức khỏe của Wendy đã hồi phục đáng kể. Tuy nhiên, cô vẫn phải giành thời gian để điều trị ngoại trú.

Cũng kể từ khi bị thương đến nay, Wendy rất ít khi cập nhật thông tin cá nhân hay tình hình sức khỏe của mình cho công chúng. Bức hình mới nhất mà cô đăng tải là vào dịp sinh nhật ngày 21/2/2020. Trong đó, nữ ca sĩ bày tỏ lòng biết ơn đối với những fan đã luôn lo lắng, quan tâm đến cô trong thời gian qua. Đồng thời, Wendy cũng cho biết tình hình sức khỏe của cô đang hồi phục.

Tuy chưa thể xuất hiện trên sân khấu nhưng fan cũng thở phào nhẹ nhõm khi hay tin Wendy đang hồi phục khá tốt. Gần đây, có nguồn tin cho biết cô nàng sẽ đảm nhận vai lồng tiếng phiên bản tiếng Hàn của Trolls: World Tour. Với những thông tin khả quan này, fan hy vọng sẽ sớm được thấy Wendy khỏe mạnh đứng trên sân khấu trong tương lai gần.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất