Giải Trí

SM xác nhận Jaehyun (NCT) đến bar Itaewon: Xin lỗi công chúng!

Theo AllKpop
Chia sẻ

SM Entertainment đưa ra tuyên bố xác nhận cũng như gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ về hành động của Jaehyun.

Jaehyun.

Sau khi được một phen hốt hoảng trước báo cáo độc quyền từ Dispatch về việc hội bạn thân sinh năm 1997 của Kpop gồm Jungkook (BTS), Cha Eun Woo (ASTRO), Mingyu (SEVENTEEN) và Jaehyun (NCT) đã đến quán bar ở Itaewon trong thời điểm giãn cách xã hội do ảnh hưởng của Covid-19, công ty quản lý của họ lần lượt lên tiếng xác nhận và xin lỗi công chúng.

Thông tin vừa rộ ra, Big Hit Entertainment của Jungkook (BTS), Pledis Entertainment của Mingyu (SEVENTEEN) cũng như Fantagio Entertainment của Cha Eun Woođã lên tiếng xác nhận rằng nghệ sĩ của mình đã đến Itaewon. Mặc dù đây là quyền riêng tư của các nghệ sĩ, song họ vẫn xin lỗi vì không quản lý đúng cách và các thần tượng cũng phản ánh phản thân sâu sắc. Theo kết quả xét nghiệm, cả bốn đều âm tính với Covid-19. Được biết, ca nhiễm bệnh diễn ra ở câu lạc bộ đồng tính nam - nơi Park Gyuri (KARA) đã đến.

Jungkook.

Mingyu.

Cha Eun Woo.

Trung tâm kiểm soát dịch bệnh Hàn Quốc đã kêu gọi tất cả những người từng đến ổ dịch này từ 24/4 đến 6/5 hãy đi xét nghiệm. Mặc dù được xét nghiệm âm tính với Covid-19 và nhưng chính phủ vẫn khuyến nghị mọi người nên tự cách ly 2 tuần. Tuy nhiên, Jaehyun tiếp tục làm MC cho Inkigayo, xuất hiện vào các tập 26/04, 03/05 và 10/05 vừa qua. Không lâu sau đó, công ty quản lý SM Entertainment của Jaehyun cũng đã lên tiếng thừa nhận hành động không đúng đắn của nghệ sĩ nhà mình.

Dưới đây là tuyên bố đầy đủ từ đại diện của SM:

Jaehyun.

Xin chào các bạn, SM Entertainment đây ạ.

Chúng tôi xin lỗi vì đã gây lo lắng trong thời gian mà nhiều người đang phải đối mặt với những khó khăn do ảnh hưởng của Covid-19. Sự thật thì, Jaehyun đã đến một nhà hàng và một quán bar ở khu Itaewon vào ngày 25/04 với bạn bè của cậu ấy.

Tuy nhiên, nghệ sĩ của chúng tôi không đến câu lạc bộ nơi phát hiện ca nhiễm Covid-19 và chuyện này đã xảy ra vào 7 ngày trước khi bệnh nhân được xác nhận ở Itaewon.

Jaehyun không có bất cứ triệu chứng nào cả, nhưng khi Covid-19 lây lan qua câu lạc bộ Itaewon, cậu ấy đã tự nguyện đi xét nghiệm và cho kết quả âm tính. Hiện tại nam ngôi sao đang phản ánh sâu sắc về việc làm không cẩn thận của mình mặc dù mọi người hạn chế tiếp xúc và thực hiện biện pháp giãn cách xã hội.

Công ty của chúng tôi cũng nên quản lý nghệ sĩ của mình để cấy ấy thực hiện giãn cách xã hội ngay cả trong cuộc sống cá nhân riêng tư. Chúng tôi xin lỗi vì thiếu cẩn trọng. Chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn để quản lý các nghệ sĩ của mình để những điều như thế này không xảy ra nữa”.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới nhé!

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất